Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt lê la quán xá bình dân vỉa hè

Quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh... đều hào hứng với việc ăn vặt tại các quán cóc ven đường.

Nổi tiếng với hàng loạt bản hit và bộ sưu tập hàng hiệu ấn tượng nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn duy trì phong cách gần gũi, thân thiện giữa đời thường. Dù được người hâm mộ và giới truyền thông tôn vinh như thể "quý ông hàng hiệu", nhưng Mr. Đàm vẫn thường có mặt tại các quán xá vỉa hè để tận hưởng những món ăn ngon và hợp khẩu vị. Sự xuất hiện của anh luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Không chỉ ở Sài Gòn, có mặt ở Hà Nội, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi cũng không ngại ngồi vỉa hè thưởng thức bát bánh đúc nóng cùng người bạn thân.
Anh cũng không ít lần rủ rê bạn bè đồng nghiệp thân thiết cùng đi khám phá các món ăn đường phố với mình. Thanh Thảo là cô em thân thiết và thường xuyên song hành cùng Mr. Đàm trong các hành trình khám phá như thế này.
Trong lần vợ chồng Thu Phương trở về Việt Nam cuối năm 2013, nam ca sĩ cũng tranh thủ hẹn hò họ và Hà Anh Tuấn tại một quán nhậu bên đường ở Sài Gòn. Không cần mâm cao cỗ đầy hay không gian sang trọng, sành điệu, các nghệ sĩ vẫn vui vẻ trò chuyện, tâm sự về chuyện đời và chuyện nghề.
Khi vừa có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc chung với Bằng Kiều và một vài ca sĩ khác, Thu Phương còn tranh thủ ghé thăm một quán miến lươn. Đây là quán ăn nhỏ mà cô rất yêu thích khi còn sinh sống, làm việc tại thủ đô.
Trong khi đó, Dũng Taylor - ông xã của nữ ca sĩ - lại bình dị thưởng thức ly trà tại quán cóc gần đó.
Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cũng là fan của những quán ăn vỉa hè. Mỗi lần ra Hà Nội, cô thường ghé quán quen để ăn bún đậu. Dù ăn vận sang trọng, quyến rũ nhưng người đẹp không ngại ngồi ở ven đường và thưởng thức món ăn yêu thích.
Khi ở Sài Gòn, đôi khi cô cũng cùng cả ê-kíp hỗ trợ chọn một quán vỉa hè để dùng bữa và tranh thủ bàn bạc công việc.
Không ít lần bị cánh săn ảnh bắt gặp nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đi ăn vặt tại các quán vỉa hè.
Đôi khi người đẹp đi một mình nhưng thỉnh thoảng, cô cũng ngồi uống trà chanh và tám chuyện cùng ông bầu Khắc Tiệp và bạn bè.
Vợ chồng Hồ Ngọc Hà cũng từng bị cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc tụ tập tại một quán ăn đêm ở hè phố Sài thành cùng bạn bè.
Không thuộc type người thích tụ tập, ồn ào nhưng cũng đã có lần Thủy Tiên đi ăn đêm cùng bạn bè và bị cánh săn ảnh bắt gặp.
Nữ ca sĩ Dẫu chỉ là mơ thỉnh thoảng cũng ghé qua một vài quán cóc, xe đẩy bán đồ ăn ven đường để thưởng thức những món ngon từng gắn liền với thời thơ ấu của mình.
Ăn vận cầu kỳ nhưng Hoa hậu Diễm Hương không ngại dừng chân tại một quán cóc để thưởng thức những món bánh đặc biệt của miền Trung.
Siêu mẫu Hà Anh bình dị thưởng thức tô bánh canh giữa lòng Sài Gòn tấp nập.
Anh Hai Lam Trường thích thưởng thức những món chè ngon của một quán nhỏ.
Ngân Khánh khoe chiến tích của mình và bạn bè khi dừng chân tại một quán nhỏ có bàn ghế bày ngay trên hè phố.
Không chỉ thích ăn bún đậu mắm tôm, Phương Thanh còn sẵn sàng hỗ trợ cô bán hàng quen thuộc chiên đồ khi đông khách.
Tuấn Hưng và người bạn thân Anh Tú tranh thủ chụp hình trước khi thưởng thức tô bún ngon lành.

Nhật Thanh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm