Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sanchez hết thiêng, MU 'chịu trận' trước Bayern Munich

Man Utd có bước chạy đà tệ hại cho mùa giải mới bằng thất bại 0-1 trong trận giao hữu với Bayern Munich. Ở trận đấu này, "Quỷ đỏ" không tạo ra nổi một cơ hội ngon ăn.

Highlights Bayern 1-0 Man Utd: Thế trận một chiều Javi Martinez ghi bàn thắng duy nhất giúp "Hùm Xám" đánh bại "Quỷ Đỏ" với tỷ số tối thiểu trong trận giao hữu mà đội chủ nhà là những người lấn lướt hoàn toàn.

Màn đọ sức với nhà ĐKVĐ Bundesliga là cơ hội cuối cùng để Mourinho kiểm chứng khả năng của các học trò trước khi bước vào mùa giải mới. "Người đặc biệt" tung vào sân những cái tên tốt nhất, ngoại trừ Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã trở lại sau khi lo việc gia đình nhưng vẫn không được cùng đồng đội hành quân sang Đức.

Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến sự áp đảo của Bayern Munich. De Gea phải hoạt động vất vả để ngăn cản các cú dứt điểm của đội chủ nhà. Ở phía trên, hàng công của MU hoàn toàn bị chia cắt với đồng đội tuyến dưới. Marcus Rashford trong ngày đầu tiên mặc áo số 10 chỉ có số lần chạm bóng đếm trên đầu ngón tay. Alexis Sanchez mang băng đội trưởng thường xuyên phải lùi về phần sân nhà để hỗ trợ đồng đội phòng ngự.

Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 1

Tân binh Fred chơi tốt nhưng mình anh là không đủ để giúp Man Utd giành lại quyền kiểm soát khu trung tuyến.

"Bức tường" Mourinho dựng lên chỉ có thể đứng vững đến phút 59. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Thiago, Javi Martinez đánh đầu vào góc xa không cho De Gea một cơ hội cản phá.

Bị dẫn trước, Mourinho có quyết định khó hiểu khi rút các cầu thủ tấn công và thay thế bằng những cái tên có xu hướng phòng ngự như McTominay, Fosu-Mensah hay Phil Jones. Một mình Alexis Sanchez ở phía trên là không đủ để vượt qua hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Bundesliga. "Quỷ đỏ" chỉ biết chịu trận từ đầu đến cuối. Thủ môn Manuel Neuer có một ngày làm việc nhàm chán khi không phải hoạt động dù chỉ một lần.

Trận đấu "một chiều" khép lại với thắng lợi tối thiểu cùng tỷ lệ cầm bóng lên đến 71% dành cho Bayern Munich. Đoàn quân của Mourinho sẽ có vài ngày nghỉ ngơi, chốt lại đội hình trước khi bước vào mùa giải Premier League 2018/19. Đối thủ ở vòng 1 của "Quỷ đỏ" sẽ là Leicester City.

  • Đã đến lúc Sanchez trở thành ngôi sao lớn của MU

    Trận giao hữu giữa MU và AC Milan bỗng trở nên ý nghĩa khi Sanchez ghi bàn – bàn thắng đầu tiên sau 3 tháng ròng rã tịt ngòi của chân sút từng rất lợi hại này.

    Đã đến lúc Sanchez trở thành ngôi sao lớn của MU

    Trận giao hữu giữa MU và AC Milan bỗng trở nên ý nghĩa khi Sanchez ghi bàn – bàn thắng đầu tiên sau 3 tháng ròng rã tịt ngòi của chân sút từng rất lợi hại này.

  • CĐV ngán ngẩm khi xem bài tập một chạm của cầu thủ MU

    CĐV Man Utd vô cùng lo lắng khi chứng kiến cảm giác bóng không thực sự tốt của Alexis Sanchez cùng đồng đội ở buổi tập trước thềm trận đấu với Real Madrid.

    Bài tập một chạm 'thảm họa' của cầu thủ MU CĐV tỏ ra vô cùng lo lắng khi chứng kiến cảm giác bóng không thực sự tốt của Alexis Sanchez cùng đồng đội trong buổi tập mới đây.
  • Real vs MU (1-2): Alexis Sanchez ghi bàn và kiến tạo

    Man Utd lấy lại danh dự sau trận thua 1-4 trước Liverpool bằng thắng lợi 2-1 trước nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid, qua đó khép lại giải giao hữu ICC 2018 với 5 điểm. Ở trận đấu này, Sanchez tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng đường kiến tạo cho Ander Herrera lập công.

    Real vs MU (1-2): Alexis Sanchez ghi bàn và kiến tạo

    Ở trận đấu thuộc giải giao hữu ICC 2018 diễn ra lúc 7h05, tiền đạo Sanchez góp dấu ấn lớn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Real được dẫn dắt bởi tân huấn luyện viên Lopetegui.

  • Martial lên tiếng khi đối diện án phạt nội bộ của MU

    Trong bối cảnh Martial đang trở thành tâm điểm chỉ trích bởi hành động "mất tích" của mình, dòng trạng thái trên mạng xã hội của cầu thủ này đã đưa ra một thông điệp rõ ràng tới HLV Mourinho rằng với anh, gia đình mới là điều quan trọng nhất.

    "Cảm ơn tất cả lời hỏi thăm của các bạn. Swan bé bỏng của tôi rất khỏe. Tình hình của mẹ cậu bé có hơi khó khăn một chút, nhưng mọi chuyện đã tốt hơn nhiều", Martial chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 2
  • Manchester United cần tống khứ Martial ngay lập tức

    Jose Mourinho từng nói ông sẽ không giữ cầu thủ đã hết nhiệt huyết cống hiến cho đội bóng. Còn chờ gì nữa, hãy tống khứ Anthony Martial ngay đi.

    Manchester United cần tống khứ Martial ngay lập tức

    Jose Mourinho từng nói ông sẽ không giữ cầu thủ đã hết nhiệt huyết cống hiến cho đội bóng. Còn chờ gì nữa, hãy tống khứ Anthony Martial ngay đi.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man Utd

    Cả Man Utd và Bayern đều coi trọng trận giao hữu này. Bằng chứng là cả 2 HLV đều tung vào sân đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất.

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Bayern Munich

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 4

     


  • Marcus Rashford sẽ trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc áo số 10 sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic. Số áo cũ của sao trẻ người Anh là 19.

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 5

  • Trận đấu đêm nay là cơ hội để Fred hòa nhập thêm với lối chơi chung của MU trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh vào ngày 11/8.

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 6

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 7

  • Trận đấu bắt đầu. Bayern Munich giao bóng trước.

     

  • 7': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền của Kimmich, Thiago tung cú sút một chạm từ ngoài vùng cấm nhưng De Gea đã kịp phản xạ cứu thua cho Man Utd.

  • 10': Joshua Kimmich trong một nỗ lực truy cản đã bị Alexis Sanchez vô tình văng cùi chỏ trúng mặt. Hậu vệ bên phía Bayern phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ.

     

  • 18': Hàng tiền vệ MU thi đấu lúng túng tạo cơ hội cho Serge Gnabry tung cú sút khá căng bằng chân trái từ ngoài vùng cấm nhưng vẫn chưa thể đánh bại thủ thành De Gea.

     

  • 27': Bayern Munich là đội kiểm soát thế trận trong khoảng thời gian đầu hiệp một. Sức ép ngày một gia tăng nhưng hàng phòng ngự của Man Utd vẫn đang đứng vững.

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 8

  • 36': Bóng chỉ lăn trên phần sân của Man Utd trong những phút vừa qua. Bayern kiểm soát thế trận nhưng vẫn đang gặp khó khăn trước hàng phòng ngự nhiều lớp của đội khách đến từ Premier League.

     

  • 40': Trung vệ Niklas Sule bất ngờ dâng cao tung cú sút từ ngoài vùng cấm, bóng chạm người Bailly, Herrera đổi hướng nhưng De Gea vẫn kịp đổ người cứu thua cho Man Utd.

  • Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 9

     


  • Hiệp hai bắt đầu.

     

  • 51': Bailly bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Smalling vào thay.

  • 53': Robert Lewandowski ngã trong vùng cấm MU sau pha tranh chấp với Smalling nhưng trọng tài từ chối cho Bayern hưởng 11 m.

     

  • 54': Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Leon Goretzka băng vào đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi cao hơn khung thành của Man Utd. Cơ hội đã ngày một rõ rệt hơn với Bayern Munich.

  • Bayern mở tỷ số

    60': Quả phạt góc của Thiago rót bóng vào vị trí của Javi Martinez. Tiền vệ số 8 chạm bóng thụ động nhưng vẫn có thể ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich.

     

  • 68': Jones, Fosu-Mensah, McTominay vào sân thay Mata, Rashford và Darmian. Quyết định có phần khó hiểu của Mourinho khi ông tung 3 cầu thủ có thiên hướng phòng ngự vào sân trong khi MU đang bị dẫn bàn.

     

  • 78': Thủ môn Lee Grant cùng các sao trẻ Tuanzebe, Tahith Chong, Mitchell sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong những phút còn lại.

     

  • 81': Nhận đường chuyền của Kingsley Coman, Leon Goretzka tung cú sút một chạm đưa bóng đi chệch khung thành Man Utd trong gang tấc.

     

  • 84': Leon Goretzka một lần nữa tỏ ra vô duyên trước khung thành của MU. Đường căng ngang của Rafinha đã loại bỏ hàng phòng ngự đối phương nhưng cầu thủ số 18 lại khống chế bóng hụt một cách đáng tiếc.

  • 88': Robben đưa được bóng vào lưới Man Utd nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

     

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Bayern. Man Utd chỉ biết chịu trận và không tung nổi một cú sút về phía khung thành của "Hùm xám".

    Truc tiep Bayern vs Man Utd anh 10

     

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm