Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Samsung cho người trẻ thêm lý do gắn bó với Galaxy A51 và A71

Sau khi ra mắt dòng Galaxy A 2020 tích hợp camera macro, Samsung tiếp tục giới thiệu công nghệ chụp một chạm trên Galaxy A51 và A71, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Sau khi ra mắt dòng Galaxy A 2020 tích hợp camera macro, Samsung tiếp tục giới thiệu công nghệ chụp một chạm trên Galaxy A51 và A71, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Cuối năm 2019, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy A51 và A71 tại Việt Nam. Theo Canalys, Galaxy A51 là model bán chạy nhất trong quý I năm nay của hãng công nghệ Hàn Quốc với doanh số hơn 6 triệu chiếc. Thành công của Galaxy A51 và A71 được ví như bước chạy đà, tiếp tục mở ra thời kỳ đầy hứa hẹn cho dòng sản phẩm Galaxy A trong năm 2020.

Lý giải về sức hút của bộ đôi này, giới công nghệ dành nhiều lời khen cho chiến lược “đổi mới đảo chiều” đến từ hãng công nghệ Hàn Quốc. Không ngừng tích hợp công nghệ vốn chỉ có trên dòng flagship vào những chiếc smartphone cận cao cấp, Samsung cho thấy hãng đang dành sự ưu ái không nhỏ cho nhóm người dùng trẻ, cũng như nỗ lực củng cố vị thế “làm chủ cuộc chơi” trên thị trường di động.

Galaxy A51 và A71 thuộc phân khúc dưới 15 triệu đồng, tạo được những dấu ấn nhất định trên thị trường smartphone. Bộ đôi sở hữu thiết kế mặt lưng cắt kim cương đa sắc hiện đại, cụm camera chữ L, màn hình lớn Infinity-O, dung lượng pin 4.000 mAh - 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh đến 25 W.

Không chỉ được thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm hàng ngày với mức giá phù hợp, cạnh tranh, mới đây, người dùng tiếp tục đón tin vui khi nhà sản xuất tích hợp công nghệ chụp một chạm (Single Take) cho Galaxy A51, A71 - công nghệ độc quyền do Samsung phát triển và ra mắt hồi đầu năm nay.

Với công nghệ này, người dùng chỉ cần 3-10 giây chụp/quay là đã có thể sở hữu 10 bức ảnh hoặc 4 định dạng video khác nhau. Nhờ đó, những khoảnh khắc đẹp nhất, ưng ý nhất đều dễ dàng được ghi lại trọn vẹn ngay từ lần chụp đầu. Dưới sự hỗ trợ của AI, những gì người dùng cần làm chỉ đơn giản là thỏa sức sáng tạo hình ảnh và video, sau đó xuất bản tác phẩm nghệ thuật của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Sau điểm nhấn camera macro và mới đây nhất là chụp một chạm, gen Z sẽ có thêm công cụ để khai thác góc nhìn mới trong cuộc sống theo cách riêng, tinh tế và bằng sự hỗ trợ đắc lực của chiếc smartphone luôn mang theo người. Đây cũng là cách Samsung sớm đón đầu nhu cầu mở rộng khám phá và trải nghiệm thế giới xung quanh của người trẻ.

“Nhiều công nghệ của dòng flagship được giới thiệu trên Galaxy A là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm smartphone tốt nhất. Samsung sẽ tiếp tục cung cấp cho người dùng Galaxy A tất cả chức năng, công nghệ hàng đầu mà họ cần để tận dụng tối đa smartphone và lưu lại hình ảnh thế giới xung quanh như mắt nhìn thấy”, đại diện Samsung khẳng định khi trình làng Galaxy A51 và A71.

Việc tích hợp hàng loạt công nghệ chưa từng có trong phân khúc lẫn trên những dòng cao cấp cho Galaxy A51, A71 nói riêng và Galaxy A nói chung không đơn thuần là cách Samsung chiều lòng người dùng trẻ, mà còn là bước đi được tính toán kỹ lưỡng trong chiến lược “Đổi mới đảo chiều” của hãng.

“Đổi mới đảo chiều” được xem là thứ vũ khí lợi hại tạo nên sức hấp dẫn riêng có ở dòng Galaxy A. Cách đây 2 năm, Galaxy A9 trình làng và là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu 4 camera. Galaxy A80 được trang bị màn hình không điểm khuyết với camera trước 48 MP, mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn. Và giờ đây, Galaxy A71 được trang bị cụm 4 camera sau gồm ống kính 64 MP, camera góc siêu rộng 123 độ 12 MP, camera macro 5 MP và camera xóa phông.

Samsung anh 1

Những sáng chế xuất hiện sớm trên dòng Galaxy A tạo nên sự đảo chiều thú vị, phá vỡ nguyên tắc từ trước đến nay của gã khổng lồ Hàn Quốc và cũng mang đến cho hãng kết quả đầy hứa hẹn. 5 triệu chiếc Galaxy A đã được bán ra năm 2019, đây là doanh số tốt nhất của hãng tại Việt Nam. Trong khi đó, Counter Point Research cho biết dòng Galaxy A chiếm đến 56% doanh số của Samsung, duy trì đà tăng trưởng trong nhiều năm qua.

Về phía người dùng, họ được xem là cộng đồng trải nghiệm những công nghệ hấp dẫn đặc biệt không chỉ của Samsung, mà còn mới lạ, độc đáo trên toàn thị trường. Cũng từ đó, người trẻ với niềm khao khát đổi mới, chiếm lĩnh và tiên phong có thể nhanh chóng tạo ra các xu hướng, trào lưu độc đáo từ những công nghệ “dự báo tương lai” của Samsung.

Không chỉ Samsung, trong thời đại bùng nổ 5G hay AI, gen Z với khả năng tạo nên xu hướng, ưa khám phá trải nghiệm, hiện đại và đột phá luôn là nhóm đối tượng được các hãng công nghệ chăm sóc kỹ lưỡng.

Ở gen Z, người ta nhìn thấy những “phẩm chất” tương đồng với sự phát triển của công nghệ: Sáng tạo, luôn làm mới bản thân, năng động và khát khao thể hiện cá tính. Đồng thời, những thiết bị công nghệ, điển hình là smartphone, đã trở thành vật bất ly thân, thứ trang sức hiện đại để gen Z thể hiện cá tính và khẳng định phong cách. Camera trên smartphone giúp họ thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ, cá nhân hóa góc nhìn cuộc sống và truyền đi thông điệp của bản thân với mọi người xung quanh.

Có thể nói, người trẻ cần sản phẩm công nghệ, trào lưu hay xu hướng mới để thêm nhiều gia vị trải nghiệm cho cuộc sống. Ngược lại, các hãng công nghệ lựa chọn nhóm đối tượng trẻ trung, hiện đại để phủ sóng những công nghệ mới nhanh chóng và hiệu quả.

Samsung anh 2

Và việc giới thiệu công nghệ chụp một chạm cho Galaxy A51 và A71, hay ra mắt diện mạo mới với màu sắc bạc crush độc đáo bắt kịp xu hướng đã cho thấy điểm chung giữa Samsung và người trẻ.

Khi các hãng “phổ cập” camera macro lên smartphone của họ, Samsung đã đi trước một bước với việc giới thiệu công nghệ này từ rất sớm cho người dùng. Khi đối thủ vẫn đang “lăng xê” các màu sắc rực rỡ, Samsung cho ra mắt sắc bạc crush độc đáo, hiện đại, mang đến làn gió mới đậm chất thời trang.

Đây cũng là cách giúp hãng công nghệ Hàn Quốc luôn đứng vững ở vị trí tiên phong, tạo ra thay vì bắt kịp xu hướng. Khả năng luôn làm mới mình không chỉ là giao điểm đặc biệt giữa người trẻ và Samsung, mà còn trở thành chất xúc tác để hiện thực hoá mọi ý tưởng công nghệ, biến chúng thành trải nghiệm thú vị cho người trẻ.

Người dùng dòng Galaxy A có thể được xem là cộng đồng không chỉ trải nghiệm những công nghệ hấp dẫn đặc biệt của Samsung, mà còn góp phần “dự báo” nhiều xu hướng mới lạ với thiết bị của mình. “The best now gets even better” - một chiếc smartphone nói riêng và mọi vật dụng nói chung đều có thể nâng cấp không có điểm dừng, ngay cả khi chúng được công nhận là tối ưu, lý tưởng trong mắt người sử dụng.

Nằm trong dòng Galaxy A với chữ “A” xuất hiện đầu tiên ở bảng chữ cái, bộ đôi Galaxy A51 và A71 đã phát huy trọn vẹn thông điệp tiên phong, dẫn đầu công nghệ của gã khổng lồ của Hàn Quốc, đồng thời nâng tầm trải nghiệm cho người dùng trẻ.

Giang Nhật Minh

Đồ họa: Phương Thảo

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

BRANDVOICE

Hilux 2020 - mau xe 'chien' tot moi dia hinh hinh anh

Hilux 2020 - mẫu xe 'chiến' tốt mọi địa hình

0 1

Với hàng loạt trang bị và công nghệ hỗ trợ, Hilux không hề gặp khó trước mọi loại địa hình, từ quốc lộ bằng phẳng đến đường đèo, dốc cua hay thậm chí sình lầy, sỏi đá…