Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm Xiaomi Redmi 7A tại Tiki với giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

Tại Tiki, khách hàng không chỉ sắm smartphone Xiaomi Redmi 7A với giá “hạt dẻ” chỉ từ 2,3 triệu đồng mà còn được nhận thêm ưu đãi giảm 300.000 đồng.

Sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng nổi bật, pin “trâu” nhưng giá “hạt dẻ”, Xiaomi Redmi 7A là dòng smartphone thích hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Tín đồ của các dòng điện thoại Xiaomi có thể mua sản phẩm này với giá chỉ từ 2,3 triệu đồng tại chương trình flash sale độc quyền tại Tiki.

Thiết kế hiện đại và trẻ trung

Xiaomi Redmi 7A sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với màn hình IPS LCD, 5,45 inch, độ phân giải HD+. Máy gồm hai phiên bản là màu xanh và đen thời trang. Redmi 7A được tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt như các dòng smartphone cao cấp.

Tiki anh 1
Flash sale Xiaomi Redmi 7A - ưu đãi độc quyền tại Tiki.

Màn hình máy có độ sáng ổn định, phù hợp khi sử dụng ngoài trời. Đồng thời, máy được tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm.

Tiki anh 2
Xiaomi Redmi 7A có thiết kế trẻ trung và năng động.

Camera tự động chỉnh ảnh bằng AI

Redmi 7A sở hữu camera sau với độ phân giải 13 MP và camera trước 5 MP, hứa hẹn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp của người dùng. Với tính năng lấy nét nhanh, Redmi 7A tái hiện hình ảnh chân thật, tươi mới và sống động.

Đặc biệt, các tín đồ selfie sẽ có những trải nghiệm thú vị với tính năng tự động chỉnh ảnh bằng AI của camera Redmi 7A. Với tính năng này, camera sẽ tự động phân tích để làm đẹp da nhưng đảm bảo vẫn giữ được độ sắc nét cao.

Tiki anh 3
Redmi 7A sở hữu camera sau 13 MP và camera trước 5 MP.

Pin "trâu", hiệu năng mạnh mẽ

Với dung lượng pin “trâu” 4.000 mAh, Xiaomi Redmi 7A đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game… trong thời gian 48 giờ. Tích hợp công nghệ sạc nhanh 10 W, thời gian sạc của Redmi 7A được rút ngắn đáng kể.

Được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 439, 8 nhân 64 bit, máy cho phép người dùng thực hiện các thao tác trên Facebook và xem Youtube nhanh nhạy và mượt mà. Ngoài ra, máy hỗ trợ thẻ nhớ 512 GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Tiki anh 4
Với Xiaomi Redmi 7A, người dùng có thể gọi điện thoại, giải trí… trong thời gian đến 48 giờ.

Xiaomi Redmi 7A chính thức được mở bán tại Tiki từ 30/7 với giá chỉ 2,39 triệu đồng kèm ưu đãi giảm đến 300.000 đồng (số lượng giới hạn).

Chương trình flash sale dành cho smartphone Xiaomi Redmi 7A được triển khai độc quyền tại Tiki trong 2 tháng. Sản phẩm được áp dụng giao hàng miễn phí và bảo hành chính hãng 18 tháng bởi Xiaomi Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ TikiNOW để nhận hàng nhanh trong 2 tiếng đồng hồ.

Để săn deal hot tại Tiki và nhận phiếu mua hàng giảm giá 300.000, độc giả đặt mua Xiaomi Redmi 7A tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm