Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo uống rượu, nhảy múa tưng bừng ở tiệc sinh nhật

CR7 khiến 150 khách mời thích thú với màn nhảy và hát cùng ca sĩ người Colombia Kevin Roldan trong buổi tiệc sinh nhật thứ 30 diễn ra ở ngoại ô thành phố Madrid ngày 8/2.

Ngôi sao của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha trực tiếp nhảy và hát để khuấy động không khí cuồng nhiệt trong ngày vui. Màn biểu diễn của anh khiến những vị khách thực sự phấn khích, mặc dù chỉ trước đó vài giờ, Real trải qua trận thua thảm họa 0-4 khi làm khách Atletico Madrid. Clip vừa được trang AS.com đăng tải.

Ronaldo khiến đồng đội và các CĐV Real nóng mặt

Chứng kiến Cristiano Ronaldo tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau thất bại thảm hại của Real trước Atletico, không ít đồng đội và Madridistas phiền lòng.

Sau khi thông tin về buổi tiệc rò rỉ, cựu sao M.U nhận không ít lời chỉ trích từ phía các đồng đội, trong đó có thủ môn Iker Casillas và Sergio Ramos.

Trong số những đồng đội dự ngày vui của Ronaldo, bộ đôi James Rodriguez và Sami Khedira bị ban lãnh đạo Real phạt nặng vì cố tình dự tiệc dù đang chấn thương. Cụ thể, trong khi James vừa trải qua cuộc phẫu thuật ngón út chân phải khiến anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, thì Khedira dính chấn thương gân kheo ở thất bại trước Atletico.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Bild, Sami Khedira chia sẻ: “Nếu Ronaldo ngỏ lời mời, điều đó cho thấy cậu ấy tôn trọng tôi. Đây là lý do tôi nghĩ mình nên tham dự. Đó không phải là buổi tiệc, mà đơn thuần chỉ là một bữa ăn tối. Tôi không uống một giọt rượu nào trong suốt buổi hôm đó và về nhà trước 1h30”.

Tuy nhiên, CĐV Real lại có quan điểm hoàn toàn khác. Một nhóm người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đã giăng băng rôn với dòng chữ: “Niềm vui của anh (Ronaldo) là nỗi thất vọng to lớn của chúng tôi”.

Ronaldo tổ chức tiệc thâu đêm sau thất bại 0-4 của Real

Cristiano Ronaldo mời 150 khách đến dự sinh nhật thứ 30 chỉ vài giờ sau thất bại mất mặt 0-4 của Real trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm