Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tri ân huyền thoại Maradona

Cristiano Ronaldo cùng nhiều cầu thủ đã bày tỏ nỗi buồn trước sự ra đi đột ngột của huyền thoại Diego Maradona vào đêm 25/11 (giờ Hà Nội).

Maradona qua doi anh 1

"Ngày hôm nay, tôi chia tay một người bạn, và thế giới mất đi một thiên tài. Maradona là một trong những "ảo thuật gia" vĩ đại nhất trên sân cỏ. Sự ra đi của ông để lại khoảng trống không bao giờ được lấp đầy. Hãy yên nghỉ nhé, ông sẽ không bao giờ bị lãng quên", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Maradona qua doi anh 2
"Khi còn nhỏ, tôi đã coi Maradona là thần tượng. Thật vinh dự khi có vài lần được gặp ông. Maradona là một cầu thủ tuyệt vời, và là một một đàn ông ấm áp, thân thiện ở ngoài sân cỏ. Ông là nguồn cảm hứng thi đấu cho tôi và nhiều thế hệ cầu thủ. Hãy yên nghỉ", cựu tiền đạo Man Utd, Robin van Persie tri ân huyền thoại người Argentina.
Maradona qua doi anh 3
Cựu danh thủ Rio Ferdinand dùng những từ như "vĩ đại nhất", "hay nhất", "nghệ sĩ sân cỏ", "người đàn ông đích thực" và "biểu tượng bóng đá" để miêu tả về Maradona và sự nghiệp của ông.
Maradona qua doi anh 4
"Một ngày buồn của bóng đá thế giới. Hãy yên nghỉ, Thánh Diego", Paul Pogba viết sau sự ra đi đột ngột của huyền thoại sinh năm 1960.
Maradona qua doi anh 5
"Maradona là huyền thoại bất tử", Memphis Depay chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc.
Maradona qua doi anh 6

"Diego chơi bóng với niềm đam mê, tinh thần cống hiến. Ông ấy là một thiên tài", David Beckham chia sẻ trên trang cá nhân.

Maradona qua doi anh 7

Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandez, tuyên bố quốc tang 3 ngày để tưởng nhớ huyền thoại Maradona. Chủ tịch CLB Napoli, Aurelio de Laurentiis cũng cho biết đội bóng này đang cân nhắc đổi tên SVĐ San Paolo thành Diego Maradona để tri ân những đóng góp của "Cậu bé vàng".

Bàn thắng thế kỷ của Diego Maradona Trong trận tứ kết World Cup 1986 giữa tuyển Argentina và Anh, Diego Maradona đã solo qua 5 cầu thủ trước khi ghi bàn.

Lionel Messi: 'Diego Maradona là vĩnh cửu'

Lionel Messi khẳng định kể cả khi Diego Maradona qua đời, ký ức về "Cậu bé vàng" vẫn sống mãi trong tâm trí người dân Argentina và các cổ động viên bóng đá.

Diego Maradona và những khoảnh khắc đẹp trong sự nghiệp

Diego Maradona từng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp cầu thủ, và đáng nhớ nhất là danh hiệu vô địch World Cup 1986.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm