Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Cú hat-trick là lý do Juventus chiêu mộ tôi’

Chia sẻ với tờ Sky Sport Italy, Cristiano Ronaldo tự hào khi cùng đồng đội loại Atletico Madrid khỏi cuộc chơi. CR7 khẳng định anh đã đáp lại sự kỳ vọng từ Juventus.

Bàn thắng hoàn tất hat-trick của Ronaldo nhìn từ khán đài Phút 86 trong trận gặp Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo thực hiện thành công cú đá phạt 11 m đưa Juventus vào tứ kết.

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn chơi bóng với đẳng cấp cao nhất khi lập hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid 3-0. Nhờ vậy, “Lão phu nhân” xuất sắc giành quyền đi tiếp dù trước đó nhận thất bại 0-2 trên sân của Atletico.

CR7 tự hào khi trả lời phỏng vấn Sky Sport Italy: “Đây là đêm đặc biệt với Juventus. Nếu cứ chơi như vậy, chúng ta có quyền tự hào bất kể thất bại. Cú hat-trick ở trận này là lý do tại sao Juventus chiêu mộ tôi. Tôi luôn cố gắng làm thật tốt phần việc của mình từ lúc đến đây”.

Ronaldo ghi hat-trick vao luoi Atletico anh 1
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ giúp Juventus đi tiếp.

Siêu sao 34 tuổi tiếp lời: “Đây thật sự là đêm kỳ diệu với tôi và tập thể Juventus. Atletico là đối thủ cực kỳ khó chịu, song Juventus chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng lớn. Chúng tôi tiến từng bước và nhất định sẽ đoạt được thứ mình muốn”.

Trước hàng phòng ngự được tổ chức bài bản của Atletico, Juventus không tạo nhiều cơ hội về phía khung thành thủ môn Jan Oblak và chỉ có sự lên tiếng đúng lúc từ Ronaldo mới giúp “Lão phu nhân” lội ngược dòng cảm xúc để giành vé vào vòng tứ kết.

Ở phút 27, Ronaldo mở tỷ số sau pha chạy chỗ và đánh đầu chuẩn mực. Sang hiệp 2, cựu tiền đạo Real Madrid một lần nữa khuất phục hàng thủ Atletico từ tình huống không chiến. Khi trận đấu chỉ còn 4 phút, cú sút penalty lạnh lùng của Ronaldo khiến đội khách sụp đổ.

Ronaldo ghi hat-trick vao luoi Atletico anh 2
Juventus mạnh đáng kể nhờ sự xuất hiện của Ronaldo.

Sau chiến thắng 3-0, Ronaldo nhận hàng loạt lời chúc mừng trên mạng xã hội. Huyền thoại Gary Lineker của bóng đá Anh khẳng định: “Ronaldo là cầu thủ chơi đầu giỏi nhất mà tôi từng được chứng kiến trong lịch sử bóng đá thế giới”.

Bây giờ, Ronaldo và các đồng đội sẽ chờ xem đội bóng nào là đối thủ tiếp theo ở vòng tứ kết. Trong bối cảnh Real Madrid đã là cựu vương, Ronaldo vẫn còn cơ hội để có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Champions League.

Chiếc cúp danh giá nhất châu Âu cũng là điều mà Juventus thèm khát kể từ lần gần nhất vô địch ở mùa giải 1995/96.

Ronaldo lập hat-trick, CĐV Juve đòi xem phản ứng chủ tịch Real

Sau khi Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus giành vé vào tứ kết Champions League, cổ động viên Juve phấn khích và cho rằng Real rất tiếc nuối khi để CR7 rời đi.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm