Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo báo tin vui cho Real

Trong buổi tập vào chiều 19/4, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hoàn thành tất cả những giáo án mà HLV Carlo Ancelotti đưa ra.

Cristiano Ronaldo không thể thi đấu sau khi dính chấn thương ở trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Dortmund tại Bernabeu. Trong những buổi tập giữa tuần qua, CR7 cũng không thể sát cánh cùng đồng đội. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha gặp phải một vết đau bí ẩn ở đầu gối, và có thể nó sẽ khiến anh tiếp tục xa sân cỏ thêm ít nhất 1 tuần nữa.

Tuy nhiên, trong buổi tập chiều qua (19/4), Ronaldo đã xuất hiện trên sân cỏ. Điều quan trọng là CR7 hoàn thành tất cả các bài tập trong giáo án mà HLV Carlo Ancelotti đưa ra. Theo tờ AS, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi với Bayern Munich vào giữa tuần tới.

Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Bayern vào giữa tuần tới. Ảnh: Real Madrid.
Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Bayern vào giữa tuần tới.

Ronaldo trở lại sân cỏ là tin cực vui dành cho các Madridista. Bởi tại giải năm nay, CR7 tiếp tục chứng tỏ anh là ngôi sao lớn nhất tại Bernabeu. Sau 41 trận phục vụ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cựu ngôi sao của M.U ghi tới 45 bàn thắng, trong đó có 28 bàn/27 trận tại La Liga và 14 bàn/8 trận tại Champions League và 3 bàn/6 trận tại cúp nhà Vua.

Ngoài sự trở lại của Ronaldo, Real còn đón nhận những tin vui khác. Cụ thể hậu vệ Marcelo cũng đã tập luyện trở lại. Gareth Bale không hề có dấu hiệu mệt mỏi bất chấp việc anh vừa trải qua cuộc chiến cam go với Barca tại chung kết cúp nhà Vua. Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos hiện bị đau nhẹ và phải tập luyện trong phòng gym.

Trong trận chung kết cúp nhà Vua giữa tuần qua, Ronaldo và Marcelo không tham dự. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn xuất sắc đánh bại Barca với tỷ số 2-1 nhờ vào màn tỏa sáng xuất thần của Gareth Bale.

Một số hình ảnh tập luyện của Ronaldo và Bale.

Các cầu thủ Real tập nhẹ dưới sự giám sát của HLV Carlo Ancelotti.
Ronaldo đã tập luyện trở lại sau ít ngày vắng mặt.
Bale không hề có dấu hiệu mệt mỏi bất chấp vừa trải qua cuộc chiến căng thẳng với Barca.
Ronaldo hoàn thành tất cả các bài tập mà HLV Ancelotti đưa ra.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadrid.com

Bạn có thể quan tâm