Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reebok tổ chức sự kiện thể thao Fitness Playground 2022

Sự kiện thể thao “Reebok Fitness Playground 2022 - Push your limits” đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đánh dấu màn ra mắt dòng giày training Nano X2 TR adventure.

“Reebok Fitness Playground 2022 - Push your limits” diễn ra tại Sept Strength Club (204B/8 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM). Tới đây, các bạn trẻ không chỉ hòa mình vào không khí sôi động, mà còn được giao lưu, thử sức với các bài tập thể lực quen thuộc như squat, burpee, thruster theo hình thức cá nhân lẫn tiếp sức đồng đội.

Ngoài ra, tất cả người tham gia đều nhận được quà tặng từ nhãn hàng khi rút thăm may mắn, chơi mini game. Sự kiện dành riêng cho hội yêu thích thể thao nhưng vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng.

Trong sự kiện, người tham gia có cơ hội giao lưu và gặp gỡ những gương mặt truyền cảm hứng trong lĩnh vực health & fitness. Có thể kể đến Trí Phan - chủ nhân kênh TikTok với hơn 2 triệu followers. Anh chuyên chia sẻ những video về cách tập luyện thể thao, công thức nấu ăn nhiều dinh dưỡng với calories phù hợp cho người tập luyện.

Sư Tử Ăn Chay - TikToker với gần 500.000 followers nổi tiếng với chế độ ăn thuần chay và yêu thích tập luyện - cũng góp mặt trong sự kiện. Thông qua sự kiện, anh góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến với mọi người.

Tại buổi “Reebok Fitness Playground 2022 - Push your limits” còn có sự tham gia của Lê Vi - vlogger xinh đẹp sở hữu kênh YouTube và TikTok gần 400.000 followers . Các video của Lê Vi chia sẻ mẹo làm đẹp, tập luyện và phong cách sống với hướng tiếp cận gần gũi, thu hút người xem. Cùng với đó là sự góp mặt của của Nguyễn Vân Khánh - VĐV Quốc gia môn Bobsleigh. Hạt giống vàng của Việt Nam ở Olympic mùa Đông 2022 tại Bắc Kinh, Trung Quốc sở hữu ngoại hình khỏe khoắn và xinh đẹp.

Fitness Coach Bảo Thi rất hào hứng khi tham gia sự kiện thể thao của Reebok. Với kinh nghiệm và kiến thức tập luyện bài bản, anh truyền động lực để mọi người bứt phá giới hạn, đạt được mục tiêu hình thể mong muốn.

Chung niềm đam mê, Trần Thủy Hoàng cũng muốn lan tỏa cảm hứng rèn luyện thể thao đến mọi người. Xuất phát điểm là dân văn phòng, Thủy Hoàng đến với fitness qua hình thức tập luyện đường phố (street workout) và xây dựng đội nhóm để lan tỏa tình yêu thể thao. Nhờ sự kiên trì và quyết tâm, anh sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh và trở thành gương mặt truyền cảm hứng trong cộng đồng fitness.

“Reebok Fitness Playground 2022” mở ra cơ hội để những người có cùng sở thích được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ tình yêu với việc tập luyện cũng như chăm sóc sức khỏe. Sự kiện cũng lan tỏa thông điệp: Dù là ai, làm công việc gì, ở lĩnh vực nào, bạn vẫn có thể chinh phục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Việc cùng tập luyện và vượt qua giới hạn bản thân cũng là chủ đề của sự kiện - Push your limits.

Sự kiện còn nhận được ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng hâm mộ dòng giày Nano của Reebok. Dòng sản phẩm ghi điểm nhờ sự linh hoạt và đa năng, phù hợp mọi cường độ cũng như bộ môn tập luyện.

Bên cạnh Nano X1, Nano X1 Adventure và Nano X2, Reebok giới thiệu đến người yêu thể thao Nano X2 Adventure, sản phẩm cải tiến của dòng giày training Nano. Nano X2 Adventure được thiết kế đáp ứng nhu cầu tập thể dục ngoài trời và trong nhà của người dùng, giúp cộng đồng yêu thể thao có thể luyện tập ở bất cứ đâu.

Reebok Fitness Playground,  giay the thao anh 9

Nano X2 Adventure đáp ứng nhu cầu tập thể dục trong nhà, ngoài trời của người dùng.

Nano X2 Adventure hiện có mặt tại các cửa hàng Reebok trên toàn quốc. Giày được thiết kế cải tiến, đảm bảo bền bỉ, linh hoạt và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Ưu điểm này có được nhờ áp dụng nhiều công nghệ mới trong thiết kế: Cải thiện khả năng thoáng khí; tăng tính năng đàn hồi; hỗ trợ bật nhảy tốt hơn ở bàn chân trước; thêm họa tiết ép nhiệt giúp tạo hình cá tính; mỏng và chắc giúp ổn định gót chân; thêm lớp lót lông cừu êm chân.

Độc giả tham khảo thông tin Nano X2 Adventure tại fanpage: Reebok hoặc website reebok.com.vn/collections/nano; hệ thống cửa hàng tại reebok.com.vn/stores.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm