Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real từng hỏi mua Neymar với giá 300 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng muốn phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa Neymar đến sân Bernabeu hè 2019.

Trên L'Equipe, Wagner Ribeiro, người đại diện cũ của Neymar cho biết: "Neymar từng ở rất gần việc gia nhập Real Madrid năm 2019. Họ sẵn sàng trả đến 300 triệu euro để có được cậu ấy. Florentino Perez nói điều này với tôi. Tuy nhiên, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã từ chối".

Ribeiro cho biết PSG giữ vững lập trường và tuyên bố sẽ không để Neymar ra đi, dù họ có nhận lời đề nghị trị giá 1 tỷ euro. Trước đó vào năm 2017, PSG chi cho Neymar 222 triệu euro để cầu thủ này kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Barcelona.

Real tung hoi mua Neymar voi gia 300 trieu euro anh 1

Neymar từng muốn trở lại Tây Ban Nha, nhưng để sát cánh cùng Messi. Ảnh: Getty.

Neymar đã có 106 lần ra sân, ghi 83 bàn cho PSG. Anh giành nhiều danh hiệu quốc nội, nhưng chưa thể có thêm chức vô địch Champions League nào sau khi rời Barca. Ngôi sao người Brazil chỉ còn hơn một năm hợp đồng, nhưng vẫn chưa đả động đến việc tái ký để tiếp tục gắn bó với sân Parc des Princes.

"Neymar đang hạnh phúc tại Paris. Tôi không nghĩ có CLB nào đủ sức mua cậu ấy lúc này. Real gặp khó khăn về tài chính, trong khi Barca còn ở tình trạng tệ hơn. Man Utd, Man City cũng không phải là bến đỗ phù hợp cho cậu ấy. Mùa này, Neymar sẽ cùng PSG vô địch Champions League, và cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng", Ribeiro nói thêm.

PSG đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao sáng nhất trên hàng công. Theo Sport Mediaset, Mbappe quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG. Bản giao kèo của tuyển thủ Pháp và đội chủ sân Parc des Princes còn thời hạn đến tháng 6/2022.

PSG đứng trước 2 phương án là bán Mbappe trong hè năm nay để thu về khoản tiền lớn, hoặc giữ chân tiền đạo này thêm một năm và xác định mất trắng. Theo Transfer Markt, Mbappe là cầu thủ đắt nhất hiện tại với mức định giá khoảng 180 triệu euro.

Pha va chạm khiến Neymar bị đuổi khỏi sân Ngôi sao PSG gây thất vọng khi nhận thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận thua Lille 0-1 tại vòng 31 Ligue 1 hôm 3/4.

Duyên ghi bàn của Son Heung-min không cứu nổi Tottenham

Bàn mở tỷ số của tiền đạo người Hàn Quốc không đủ để giúp Spurs tránh khỏi thất bại 1-3 trước Man Utd ở vòng 31 Premier League tối 11/4.

Hai thái cực của Neymar

Kylian Mbappe chiếm sóng với cú đúp giúp PSG quật ngã Bayern Munich ngay tại Allianz Arena, nhưng Neymar hoàn toàn đáng được tôn vinh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm