Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real cần mua ít nhất 2 ngôi sao để xây dải ngân hà

Huấn luyện viên Zidane muốn tăng cường lực lượng cho hàng công Real mùa tới, do vậy nhiều ngôi sao lọt tầm ngắm của nhà cầm quân người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Chuyên gia hàng đầu về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague nhận định Zinedine Zidane cần ít nhất 2 ngôi sao để bổ sung cho hàng công Real sau mùa giải này. Chiến lược gia người Pháp hiện quan tâm tới 4 cầu thủ gồm Robert Lewandowski, Paulo Dybala, Kylian Mbappe và Eden Hazard. Ngoài ra, ban lãnh đạo “Los Blancos” muốn đưa thủ môn David De Gea của MU về sân Bernabeu.

Zidane bo sung 2 cau thu cho Real anh 1
Coutinho là một trong những mục tiêu theo đuổi của Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Ảnh: Getty Images.

Theo nguồn tin độc quyền của trang Sportskeeda, huấn luyện viên Zidane muốn chiêu mộ Coutinho, bởi đây là cầu thủ được đánh giá đủ khả năng thế chỗ của Luka Modric. Mùa này, tiền vệ người Brazil là cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Liverpool tại Premier League với 10 bàn và 6 pha kiến tạo. Thương vụ này có thể khiến “Los Blancos” phải chi 50 triệu bảng.

Trong khi đó, trang Kickr của Đức đưa tin Bayern Munich muốn ký hợp đồng với Luka Modric, nên khả năng tuyển thủ người Croatia rời sân Bernabeu hè 2017 khá cao. Do vậy đội bóng Hoàng gia cũng cần sẵn sàng có một ngôi sao thay thế Luka Modric ở khu trung tuyến.

Còn trên hàng công, tiền đạo Alvaro Morata và Benzema không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của huấn luyện viên Zidane, nên cũng muốn chia tay Real. Trang Calciomercato bất ngờ đưa tin bạn gái Morata thích được trở lại với cuộc sống ở Italy. Hiện 3 câu lạc bộ quan tâm đến Morata, trong đó có AC Milan. Trong khi, Benzema là mục tiêu của câu lạc bộ Arsenal (Anh).

Zidane bo sung 2 cau thu cho Real anh 2
Phong độ của Coutinho ở Premier League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Khả năng rất cao Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real với giá 100 triệu euro. Tiền đạo 19 tuổi người Pháp đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo AS Monaco tại Ligue 1 và Champions League. Tốc độ và khả năng dứt điểm là thế mạnh của Mbappe. Đây chính là mẫu cầu thủ tấn công được huấn luyện viên Zidane ưa thích.

Bên cạnh đó, Real Madrid sẵn sàng đàm phán về tương lai của Robert Lewandowski (Bayern Munich), Eden Hazard (Chelsea) khi có cơ hội. Đây là những ngôi sao hàng đầu bóng đá châu Âu và được đánh giá có thể đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên Zidane trong kế hoạch xây dựng dải ngân hà thế hệ mới ở sân Bernabeu.

10 siêu phẩm của Coutinho trong màu áo Liverpool Nhận được lời mời từ Barca nhưng tiền vệ người Brazil quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng đến năm 2022.

Real được đánh giá hay hơn Barca 10 năm qua

Trang Marca tiến hành cuộc thăm dò ý kiến của độc giả về đội bóng nào hay hơn khi so sánh giữa Real và Barca trong 10 năm qua. Kết quả là "Los Blancos" chiếm ưu thế vượt trội.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm