Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt Vincom Shophouse Cẩm Phả

Ngày 23/11, Công ty Cổ phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cẩm Phả (thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Là mô hình “2 trong một” - vừa để ở vừa kinh doanh đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả, Vincom Shophouse Cẩm Phả hứa hẹn trở thành điểm đầu tư hấp dẫn giữa lòng đô thị năng động.

Vincom Shophouse Cẩm Phả tọa lạc tại vị trí thuận lợi, giữa trung tâm phát triển mới của thành phố Cẩm Phả, nơi có hệ thống giao thông huyết mạch như Quốc lộ 18 nối Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái và bến xe Cẩm Phả. Khu vực này cũng đang được quy hoạch trở thành tâm điểm phát triển mới của tỉnh Quảng Ninh, với hạ tầng đồng bộ, nhiều khu đô thị mới hiện đại cùng các khu trung tâm dịch vụ, vui chơi giải trí sôi động.

Vincom Shophouse Cam Pha anh 1
Vincom Shophouse Cẩm Phả tọa lạc tại vị trí thuận lợi.

Vị trí này giúp Vincom Shophouse Cẩm Phả dễ dàng kết nối tới các công trình quan trọng trong thành phố như khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng, các địa danh du lịch… Từ đây, khách hàng có thể giao thương với các khu vực sầm uất lân cận như Vân Đồn, Đông Triều, Hạ Long… Đặc biệt, tuyến quốc lộ 18 kết nối các thành phố trọng yếu của tỉnh Quảng Ninh là Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái sẽ giúp Cẩm Phả sở hữu vị thế sáng giá để phát triển mô hình nhà phố thương mại.

Sở hữu phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và thanh lịch, các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cẩm Phả có thiết kế 4 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng 256,6 - 363,3 m2 với thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt gia đình trong cùng một không gian sống.

Tầng trệt của các căn shophouse là không gian kinh doanh với diện tích rộng, mặt tiền 6-8 m phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện… Trong khi đó, các tầng trên là nơi ở cho cả gia đình, gồm khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng cho từng thành viên.

Vincom Shophouse Cam Pha anh 2
Các căn shophouse có thiết kế linh hoạt.

Các dãy shophouse hiện đại sẽ được quy hoạch đồng bộ cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza, mô hình “một điểm đến - mọi nhu cầu” hội tụ các thương hiệu lớn như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro, rạp chiếu phim, cùng khu ẩm thực, café, khu vui chơi giải trí…

Tổ hợp Vincom Plaza và Vincom Shophouse được kỳ vọng trở thành điểm đến mới thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Trong tương lai, tổ hợp này không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh mà còn gia tăng giá trị bất động sản một cách bền vững.

Minh chứng cho tiềm năng đầu tư của Vincom Shophouse Cẩm Phả là hơn 30 tổ hợp Vincom Shophouse được Vingroup phát triển thành công trên toàn quốc như Vincom Shophouse Lạng Sơn, Vincom Shophouse Thái Nguyên, Vincom Shophouse Sơn La... Vincom Shophouse Móng Cái và Vincom Shophouse Hạ Long đã được khách hàng đặt mua toàn bộ ngay khi mở bán.

Khách hàng đặt mua shophouse Vincom Shophouse Cẩm Phả được tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý và thẻ VinID Gift Card 20 triệu đồng (áp dụng cho 10 căn shophouse đầu tiên). Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất tới 70% giá trị shophouse trong 12 tháng từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 15/3/2020.

Đại lý phân phối chính thức: Công ty TNHH Bất Động Sản Tân Long (Tân Long Land) - tổ 3, Khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh; hotline: 0936271618.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm