Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Kool: 'Phụ nữ độc lập đắt giá hơn cả chân dài'

Hot girl Quỳnh Kool chia sẻ thẳng thắn về quan điểm: độc lập giúp chị em trở nên quyền lực và xinh đẹp hơn trong mắt phái mạnh.

Vấn đề quan điểm sống của phụ nữ luôn là đề tài khó giải. Chẳng có quy chuẩn nào áp dụng được cho tất cả. Thậm chí những quan điểm sống được lòng nhiều chị em lại bị cánh mày râu phê phán. Vậy mới có chuyện “đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim”.

Phụ nữ độc lập mới hạnh phúc

Một trong những bản chất của tình yêu là sự tôn trọng. Liệu người chồng có thể tôn trọng một người vợ phải thường xuyên xòe tay xin tiền? Bởi vậy theo Quỳnh Kool, phụ nữ cần có sự tự chủ và độc lập nhất định, đặc biệt là về mặt tài chính. Anh thích thì sẽ mua cho em. Anh không thích, em vẫn có thể tự mua được. Thậm chí anh thích gì, em mua luôn cho anh.

Nashi Argan Vietnam anh 1
Phụ nữ nên độc lập về tài chính.

Thời gian qua, dân mạng không ít lần xôn xao trước những clip kém duyên của các người đẹp khi thể hiện trình độ ngoại ngữ dở tệ, xuất hiện tại những sự kiện mang tầm vóc quốc tế. Chuyện chân dài với những lần phát ngôn gây sốc và được gắn mác “não ngắn” cũng không ít.

Sau những vụ việc ấy, họ trở nên nổi tiếng. Nhưng sự nổi tiếng ấy liệu được bao lâu khi ngày càng nhiều nhân vật mới xuất hiện với những scandal sốc hơn?

Một trào lưu không kém phần “sôi nổi” khác là tìm sự nổi tiếng bằng số đo các vòng và độ hở của trang phục, hay những lần hớ hênh đầy chủ ý xuất hiện ngày càng nhiều. Danh xưng hot girl cũng dễ đến chỉ sau một vài bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng. Phải chăng nhiều bạn trẻ ngày nay mong muốn nổi tiếng chỉ bằng hình thể của mình?

Phụ nữ độc lập đắt giá hơn cả chân dài

Hình ảnh người phụ nữ độc lập, có địa vị và chỗ đứng trong xã hội, nắm trong tay quyền lực, có thể làm những gì họ muốn và không dựa dẫm vào ai đã trở thành một trong những hình tượng mới. Và không ít nhân vật nổi tiếng showbiz đang theo đuổi hình tượng này.

Đó cũng chính là hình ảnh người phụ nữ được xây dựng trong chiến dịch Nashi Argan - “Phụ nữ chẳng cần yêu”, được thể hiện bởi hot girl Quỳnh Kool. Xem clip “Phụ nữ chẳng cần yêu” tại đây.

Nashi Argan Vietnam anh 2
Không ít nhân vật nổi tiếng showbiz theo đuổi hình tượng phụ nữ độc lập.

Dù là một người mẹ với hai đứa con, người phụ nữ độc lập vẫn có thể du ngoạn, tự bỏ tiền đưa con đi chơi, không phụ thuộc vào việc đưa đón của chồng hay bị ràng buộc bởi chuyện cơm nước. Một chút tức giận từ anh chồng, với người vợ khéo léo, sẽ trở thành ngọn lửa hâm nóng tình cảm gia đình

Nashi Argan Vietnam anh 3
Quỳnh Kool và Anh Vũ ăn ý trong clip về người phụ nữ hiện đại.

Một người phụ nữ độc lập, thông minh luôn hiểu rằng dù ngoài xã hội mình có thành công đến mấy thì khi về nhà, họ vẫn là một người vợ, một người mẹ thực lòng yêu thương, nhường nhịn chồng, quan tâm chăm sóc con cái và vun vén hạnh phúc gia đình. Các chàng hẳn không thể không yêu một người phụ nữ như vậy được.

Với sự thể hiện của Quỳnh Kool và Anh Vũ, Nashi Argan thực hiện clip ngắn về người phụ nữ độc lập. Độc lập giúp chị em trở nên quyền lực và xinh đẹp hơn trong mắt phái mạnh.

Truy cập hệ thống online của Nashi Argan để có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng đặc biệt.

Facebook: Nashi Argan Vietnam

Website: thienanco.vn

Youtube: www.youtube.com/user/LandollVietnam

Instagram : Nashi Argan Vietnam

Zalo: Nashi Argan Vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm