Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân The Face Tú Hảo tươi tắn trong set đồ street style đơn giản

Trái với phong cách quyến rũ trong đêm đăng quang ngôi vị cao nhất của Gương mặt thương hiệu, thí sinh ấn tượng của đội Lan Khuê xuất hiện trên phố với vẻ ngoài năng động.

Quan quan The Face Tu Hao anh 1
Là một icon thời trang có tiếng, không có gì bất ngờ khi Tú Hảo luôn cập nhật xu hướng mới trong các set đồ. Tại sự kiện gần đây, cô gái sinh năm 1996 chọn áo phông hình mặt cười đóng thùng, quần jeans ống loe hợp mốt, thắt lưng to bản. Cô chọn đôi boot đen cá tính để hoàn thiện phong cách.
Quan quan The Face Tu Hao anh 2
Nụ cười tươi rạng rỡ là dấu ấn nổi bật nhất trên gương mặt quán quân The Face 2017. Nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh trang điểm đơn giản, tóc thả tự nhiên, giản dị đúng lứa tuổi.
Quan quan The Face Tu Hao anh 3
Mặt cười hình tròn trên áo Tú Hảo khá giống với sticker mặt cười :) của bộ Emoji trong điện thoại hay icon của Messenger. Thực tế, đây là Smiley, phiên bản mặt cười đầu tiên trên thế giới, ra đời cách đây gần 60 năm và từng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Theo thời gian, icon đáng yêu này đã trôi vào quên lãng.
Quan quan The Face Tu Hao anh 4
Chính vì vậy, Lee - một thương hiệu denim danh tiếng toàn cầu - ra mắt BST LeexSmiley số lượng giới hạn, với nhiệm vụ đem hình ảnh mặt cười màu vàng tươi tắn, tràn đầy năng lượng này trở lại với giới trẻ. Quán quân Tú Hảo là một trong những bạn trẻ hào hứng, thích thú với “chiến dịch màu vàng”.
Quan quan The Face Tu Hao anh 5
Có mặt tại cửa hàng Lee 138 Nguyễn Trãi, Tú Hảo vui vẻ lựa chọn các mẫu trang phục trong BST mới. Thương hiệu quốc tế Lee nổi tiếng qua những dòng sản phẩm, bộ sưu tập với công nghệ tiên tiến, chất lượng cao giúp đem lại sự thoải mái, nâng cao sự tự tin cho người mặc. Đồng thời, các sản phẩm có thiết kế trẻ trung, phá cách, giúp người mặc trở nên nổi bật, phong cách.
Quan quan The Face Tu Hao anh 6
Là họa tiết chủ đạo trong BST mới, có lúc Smiley trở thành điểm nhấn nổi bật giữa áo phông, cũng có khi nó chỉ là chi tiết nhỏ điểm xuyến trên phần thân quần yếm.
Quan quan The Face Tu Hao anh 7
Trong tuần lễ ra mắt LeexSmiley, một số cửa hàng Lee được trang trí booth LeexSmiley đáng yêu để check-in, chụp ảnh. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động thú vị như giảm 10%, tặng bóng LeexSmiley, chơi game nhận quà…

Độc giả truy tìm ngay bóng LeexSmiley khổng lồ siêu dễ thương và sở hữu BST giới hạn tại: 

- TP.HCM: tầng 3 Robins, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 138 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1; tầng 3 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1; tầng trệt TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7.

- Hà Nội: tầng 1 Aeon Mall Long Bien, phường Phúc Đồng, quận Long Biên; tầng trệt tòa nhà Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm