Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán chè cương thi ở Sài Gòn đắt khách tối Halloween

Một quán chè tại TP.HCM trở nên đông khách trong tối Halloween nhờ sự góp mặt của lực lượng cương thi tham gia phục vụ khách hàng.

Nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM, quán thu hút người đi đường bởi những nhân viên vào vai cương thi đứng trước cửa để chào đón khách hàng vào tối Halloween. 
Sự góp mặt của cương thi và ma y tá tạo nên một không khí khác lạ so với ngày thường. Các khách hàng đến quán đều rất thích thú với hình tượng của những con ma - thực ra là nhân viên phục vụ của quán này.
Từ 18h tối, khách đến đã đông. Mọi người chen chúc nhau để được chụp hình chung với những nhân vật ma cà rồng ghê rợn thường gặp trong các bộ phim ma của Hong Kong.
Anh Ngân, quản lý quán cho biết, tất cả nhân viên đều hóa trang, vẽ mặt và mặc các bộ trang phục cương thi, ma quái trong dịp Halloween, để tạo nên bất ngờ cho các khách hàng. Công đoạn trang điểm để "biến" nhân viên thành ma mất hơn 2 tiếng đồng hồ.
Nhân viên phục vụ khi khách gọi món cũng vẽ mặt cương thi dễ thương.
Ngoài hóa trang cho nhân viên, quán còn trang bị cả một chiếc kiệu để làm phụ kiện chụp hình cho khách. Phần lớn khách đến đây, ngoài để ăn uống, còn có mục đích chụp được một tấm hình độc đáo cho dịp Halloween.
Cách khuyến mại khá độc đáo trong dịp Halloween của địa điểm này là chương trình rút thăm trúng thưởng với những thẻ bài.  
Một khách hàng may mắn rút được lệnh bài giảm giá đến 30%.
Chị Ngọc Lan, một khách hàng cho biết, trong khi những quán khác có xu hướng chọn hóa trang theo mô típ nhân vật Halloween châu Âu như phù thủy, thần chết, xác ướp nhàm chán, thì đây là quán duy nhất trong thành phố mang lại một không khí như những bộ phim cổ trang về cương thi của Hong Kong. Sự độc đáo này cùng việc kết hợp khéo léo các chương trình khuyến mại dịp lễ hội Halloween cũng là yếu tố thu hút chị Lan cũng như các khách hàng khác đến quán.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm