Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pour Challenge 2020 - nơi các barista trẻ tranh tài Latte Art

Được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 12 tại TP.HCM, Pour Challenge là sân chơi để các barista trẻ giao lưu học hỏi, hoàn thiện bản thân và tay nghề.

Những hình vẽ bắt mắt trên bề mặt ly cà phê bằng sữa tươi nóng được tạo bọt lần đầu tiên xuất hiện ở Italy. Kể từ đó đến nay, Latte Art được xem như một môn nghệ thuật và barista cũng được coi là nghệ sĩ.

Với mong muốn tạo sân chơi giúp các barista trẻ có thêm kinh nghiệm để thi đấu tại môi trường quốc tế, The Lovely Cup O’ Coffee phối hợp với Hội cựu du học sinh Australia (VGAC) tổ chức Pour Challenge 2020.

The Lovely Cup O’ Coffee anh 1

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi hơn 30 triệu đồng.

Cuộc thi Pour Challenge được tổ từ tháng 7 đến hết tháng 12, có 2 vòng và 3 lần thi đối kháng như sau:

Vòng 1 - Gửi bài dự thi online: Mỗi thí sinh gửi một video clip dự thi theo hướng dẫn chi tiết của ban tổ chức tại đây.

The Lovely Cup O’ Coffee anh 2

“Latte Art wheel” của cuộc thi.

Vòng 2 - Thi offline 20 thí sinh: Trong vòng thi này, MC quay “Latte Art wheel” gồm các chủ đề như rosetta, tulip, swan, heart, free-pour. Ban giám khảo chấm hình Latte Art của thí sinh qua các tiêu chí độ khó, cân bằng, tương phản, vệ sinh.

Quán quân của tháng nhận được phần thưởng bao gồm tiền mặt, quà, cúp lưu niệm, được khắc tên trên cúp đặc biệt của giải đấu và được giữ cúp đặc biệt cho tới lần tổ chức tiếp theo. Thí sinh quán quân của tháng trước thách đấu với thí sinh của tháng sau để giữ lại cúp đặc biệt. Địa điểm thi dự kiến diễn ra tại TT16 Tam Đảo, cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM.

Cơ cấu giải thưởng trong 3 vòng thi offline tháng từ tháng 8 đến tháng 12 gồm giải nhất là 2 triệu đồng tiền mặt, kỷ niệm chương, cúp lưu niệm, giấy chứng nhận, quà tặng từ The LoveLy Cup O’ Coffee trị giá 1,5 triệu đồng, quà tặng nhà tài trợ. Giải nhì gồm giấy chứng nhận, quà tặng từ The LoveLy Cup O’Coffee trị giá 750.000 đồng, quà tặng nhà tài trợ. Giải 3 gồm giấy chứng nhận, quà tặng từ The LoveLy Cup O’Coffee trị giá 750.000 đồng, quà tặng nhà tài trợ. Thí sinh giành giải bảo vệ chức vô địch được nhận 5 triệu đồng tiền mặt và quà tặng nhà tài trợ.

The Lovely Cup O’ Coffee anh 3

Ban giám khảo Pour Challenge 2020.

Cuộc thi Pour Challenge 2020 được tổ chức bởi The Lovely Cup O’ Coffee phối hợp với VGAC cùng Epicure Coffee Solutions And Rancilio - nhà tài trợ vàng (máy móc), Loveramics - nhà tài trợ bạc (dụng cụ), Vovos Corporation và Barista Milk - nhà tài trợ đồng (sữa). Các đơn vị đồng hành dụng cụ gồm có: Amber Specialty Coffee, Brewista, Artisan Smith và đồng hành cà phê - SaiGon 90s Bistro & Café.

Để được giải đáp thắc mắc, thí sinh liên hệ: Đặng Thế Lân (người phụ trách) theo số điện thoại: 0932006204, email: thelovelycup@gmail.com.

Website: thelovelycup.com/pour-challenge-main | Địa chỉ: 68/33A Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Được thành lập bởi anh Đặng Thế Lân - cựu du học sinh Australia, The Lovely Cup O’ Coffee chuyên đào tạo nghề barista cho du học sinh. Tại đây, học viên được hướng dẫn từng chi tiết để làm ra cốc cà phê thơm ngon và tạo hình đẹp mắt. 98% học viên hài lòng với quá trình học tập và rèn luyện ở The Lovely Cup O’ Coffee.

Hotline: +84932006204 | Địa chỉ: 436 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội và 68/33A Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm