Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba tái xuất trong chiến thắng 4-2 của Juventus

Rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội), Pogba vào sân từ ghế dự bị ở phút 69, giúp Juventus đánh bại Torino ở vòng 24 Serie A.

Tiền vệ sinh năm 1993 ra sân lần đầu tiên ở mùa 2022/23. Trước đó, Pogba nghỉ thi đấu từ tháng 4/2022 bởi hàng loạt chấn thương.

Hai CLB cống hiến cho người hâm mộ hiệp một sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi. Chỉ sau hơn một phút bóng lăn, Torino đã vượt lên dẫn trước sau pha dứt điểm cận thành của Yann Karamoh.

Chân sút người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử derby Turin (1 phút 32 giây). Lỗi trong tình huống này lại thuộc về Dusan Vlahovic. Nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự của tiền đạo người Serbia lại vô tình phá hỏng bẫy việt vị của "Lão phu nhân".

Trước hàng thủ dày đặc của chủ nhà, Juventus trông chờ vào những tình huống lên bóng từ cánh trái dựa vào tốc độ của Filip Kostic. Phút 16, số 17 ghi dấu ấn với đường chuyền vừa tầm để Juan Cuadrado xâm nhập vùng cấm trước khi bắt volley tung nóc lưới Torino.

Đội khách đánh mất sự chủ động sau khi bị gỡ hòa nhưng bất ngờ tái lập thế dẫn bàn sau một thoáng mất tập trung của hàng thủ áo sọc trắng đen. Phút 42, Antonio Sanabria chạy chỗ thông minh và dứt điểm một chạm vào góc gần, hạ gục Wojciech Szczesny.

Niềm vui của người hâm mộ đội khách không kéo dài lâu. Phút 45+1, Juventus gỡ hòa 2-2 từ một tình huống cố định. Angel Di Maria treo bóng vừa tầm để Danilo bật cao đánh đầu tung lưới Torino.

Sang hiệp đấu tiếp theo, hai đội thi đấu với sự thận trọng. Mỗi đội có một cơ hội đối mặt thủ môn nhưng lần lượt Vlahovic, Karol Linetty đều đưa bóng đi dội xà. Khác biệt chỉ đến sau sự điều chỉnh của HLV Max Allegri. Paul Pogba và Federico Chiesa vào sân và sớm giúp mặt trận tấn công của chủ nhà khởi sắc. Phút 71, Chiesa tạt chuẩn xác để cựu cầu thủ Torino, Gleison Bremer, dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-2.

Sự yếu kém ở các tình huống phòng ngự bóng bổng khiến Torino nhận bàn thua thứ 4 ở phút 81. Từ quả tạt của Kostic, Adrien Rabiot thoải mái băng vào đệm cận thành, ấn định thắng lợi 4-2 cho Juventus.

Trong ngày trở lại, Pogba cho thấy sự tự tin. Anh suýt có bàn thắng sau pha bắt volley sở trường từ sát vùng cấm ở phút 79.

3 điểm trên sân nhà giúp Juventus vươn lên thứ 7 trên BXH Serie A. Thầy trò HLV Allegri vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu khi chỉ kém vị trí thứ 6 của Atalanta 6 điểm.

Pogba tro lai anh 1

Thành tích bán kết World Cup 2002, sự phát triển của hệ thống K League vẫn là chưa đủ để bóng đá Hàn Quốc tự nuôi sống chính mình. Câu chuyện của nền bóng đá xứ kim chi được khắc họa trong Organizational Culture, Image, Identity in Professional South Korean Club Football của tác giả người Đức Nikolas Sonneborn.

Ronaldo không tham gia bầu chọn The Best 2022

Ronaldo là đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha nhưng không gửi phiếu bầu cho cuộc đua The Best 2022 của FIFA.

Foden lập cú đúp trong trận thắng 3-0 của Man City

Rạng sáng 1/3 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Anh tỏa sáng giúp Man City hạ Bristol City để ghi danh vào tứ kết FA Cup.

Dàn chân dài từng bên cạnh Ben Chilwell

Ben Chilwell hiện hẹn hò với người mẫu Australia, Cartia Mallan. Trước khi bên cạnh người đẹp 24 tuổi, chàng hậu vệ người Anh cũng có danh sách dài những cô bạn gái quyến rũ.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm