Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lấy lòng CĐV sau khi MU thắng kình địch Man City

Tiền vệ người Pháp gửi thông điệp đến các cổ động viên "Quỷ đỏ" trên trang cá nhân sau trận derby Manchester.

Ngay sau chiến thắng 2-0 của MU trước Manchester City tại Old Trafford ở vòng 29 Premier League vừa qua, Pogba cho đăng bức ảnh lên trang cá nhân với thông điệp “Thành Manchester màu đỏ” kèm hình ảnh của mình.

Paul Pogba anh 1

Bức ảnh Pogba đăng lên trang cá nhân sau chiến thắng của MU. Ảnh: Insta.

Đây được xem như động thái khiến nhiều CĐV nửa đỏ thành Manchester "mát lòng mát dạ" sau những sự cố mà Pogba gây ra ở MU thời gian qua.

Truyền thông Anh liên tục đưa tin Pogba công khai ý định rời MU trong mùa hè tới. Tháng 2 vừa qua, Mathias Pogba, anh ruột của tiền vệ người Pháp có phát biểu khẳng định em trai mình muốn rời sân Old Trafford trong mùa hè tới. Trước đó, người đại diện Mino Raiola cũng liên tục lên báo úp mở về việc tiền vệ sinh năm 1993 ra đi.

Pogba hy vọng có thể trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Nếu bình phục đúng dự kiến, tiền vệ người Pháp có thể ra sân vào tuần tới. Kể từ đầu mùa, tiền vệ 26 tuổi mới chỉ 8 lần góp mặt trong đội hình MU. Pogba liên tục gặp chấn thương và có đóng góp vô cùng hạn chế cho "Quỷ đỏ" mùa này. Anh hiện còn hợp đồng với MU đến hết tháng 6/2021.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Real có thể bỏ qua Pogba khi đã có Valverde

Chứng kiến màn trình diễn của Federico Valverde ở trận El Clasico vừa qua, HLV Zidane có lẽ nên quên đi việc dốc hầu bao chiêu mộ ngôi sao của Manchester United.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm