Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba đã biết cách tỏa sáng ở Old Trafford

Không còn áp lực từ giá trị chuyển nhượng, không còn những pha bóng rườm rà, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU đã làm hài lòng những cổ động viên khó tính nhất của Quỷ đỏ.

Chiến thắng 3-1 của MU trước Sunderland vào tối qua là món quà tuyệt vời mà các Quỷ đỏ dành tặng cổ động viên của họ trong ngày lễ tặng quà (Boxing Day). Một trận đấu mãn nhãn mà lâu lắm rồi những người yêu mên Quỷ đỏ mới được chứng kiến.

Trên thánh địa Old Trafford, Ibrahimovic tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo thành bàn, Daley Blind và Henrikh Mkhitaryan cũng góp phần cho chiến thắng của MU được hào nhoáng hơn. Niềm vui của người hâm mộ được tăng lên gấp bội khi họ được thấy một Pogba đang trở lại với đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Trước Sunderland, Pogba đã có một trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại Man Utd vào mùa hè vừa qua. Tiền vệ người Pháp thực sự làm chủ tuyến giữa, kết nối hoàn hảo với các vệ tinh xung quanh và thường trực tạo sóng gió trước khung thành của đối thủ.

Pogba da biet cach toa sang o Old Trafford anh 1
Pogba đã tìm lại đẳng cấp vốn có của mình ở trận đấu với Sunderland. Ảnh: Getty Images.

Ở ngay phút thứ 5, Pogba đã khiến hàng phòng ngự của Mèo đen toát mồ hôi với pha ngoặt bóng bất ngờ rồi căng ngang vào trong. Tiếp sau đó, tiền vệ người Pháp có hàng loạt những pha bóng uy hiếp khung thành đối phương khiến thủ môn Pickford phải làm việc khá vất vả.

Trong một ngày lấy lại phong độ chói sáng với những màn trình diễn đẳng cấp nhưng vận may không đứng về phía mình, tiền vệ 23 tuổi đành chấp nhận chịu thua trước khung thành của Sunderland.

Không có được bàn thắng trong ngày lễ tặng quà, nhưng ngôi sao đắt giá nhất lịch sử MU vẫn kịp ghi lại dấu ấn với pha cướp bóng từ khu vực giữa sân rồi tạo điều kiện thuận lợi cho Ibrahimovic ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho MU ở phút 82.

Màn trình diễn đẳng cấp, không còn những pha xử lý bóng rườm rà, hiệu quả trong tranh chấp, phối hợp ăn ý với đồng đồi và tấn công đẹp mặt là những gì mà ngôi sao người Pháp đã thể hiện được trong trận đấu với Sunderland vào đêm qua.

Phong độ chói sáng đó đã gạt bỏ tất cả những hoài nghi về mức giá chuyển nhượng kỷ lục mà MU chi ra để đưa Pogba trở lại Old Trafford.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã có những lời khen có cánh dành cho tiền vệ người Pháp: “Pogba là tiền vệ số 1 thế giới. Cậu ấy có thể giành quả bóng vàng. Paul có thể ghi nhiều bàn thắng hơn vì cậu ấy có phẩm chất để làm điều đó”.

Pogba da biet cach toa sang o Old Trafford anh 2
Thống kê thành tích của Paul Pogba từ khi trở về Man Utd từ mùa hè vừa qua.

 



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm