Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique bị chụp ảnh cùng cô gái lạ sau chia tay Shakira

Gerard Pique đi chơi riêng cùng một cô gái tóc vàng. Hai người ăn mặc kín đáo nhưng vẫn được nhận ra.

Daily Mail đưa tin ngày 20/6, bức ảnh chụp Gerard Pique đi chơi cùng cô gái lạ xuất hiện trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha. Ảnh do blogger người Thụy Điển Katrin Zytomierska đăng tải.

Zytomierska chú thích trong bài đăng: "Có lẽ hầu hết cô gái trong bữa tiệc này đều muốn lên giường với bạn. Tôi nhìn thấy bạn và ngay lập tức nghĩ đến con trai tôi. Có lần tôi bày tỏ mong muốn được bạn gửi lời xin chào đến con trai tôi, nhưng bạn nói 'không'. Tại sao vậy?".

Gerard Pique chia tay Shakira anh 1

Gerard Pique bị chụp ảnh cùng một cô gái sau khi chia tay Shakira. Ảnh: Daily Mail.

Theo nữ blogger, Pique ảo tưởng vị trí trên sân cỏ và cô không mấy ấn tượng với lối rê bóng của anh.

Cách hành xử của trung vệ người Tây Ban Nha với người hâm mộ, đặc biệt là fan nhí, càng khiến Zytomierska thấy thất vọng. Việc đăng ảnh Pique bên cạnh gái lạ là hành động trả đũa của blogger này.

Báo chí quốc tế đang xác định danh tính của cô gái đứng cùng chân sút 35 tuổi, để xem người này có phải nhân vật mà anh đã tằng tịu, khiến chuyện tình với Shakira tan vỡ hay không.

Gerard Pique xác nhận anh và Shakira đã đường ai nấy đi sau 12 năm mặn nồng, có với nhau hai con.

Trong thông báo ngày 4/6, cầu thủ viết: "Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư của chúng. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn".

Tờ Marca cho biết Shakira thực sự sốc vì tình cảm đổ vỡ, dù bạn trai là người có lỗi. Trước khi thông báo chia tay Pique, giọng ca người Colombia nhiều lần tìm cách hàn gắn mối quan hệ của cả hai.

Nữ ca sĩ được cho là trên hai lần nỗ lực níu kéo bạn trai quay lại. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô không được đền đáp.

Gerard Pique chia tay Shakira anh 2

Gerard Pique và Shakira thuở còn mặn nồng. Ảnh: Marca.

Điều đáng nói là Pique nhiều lần phản bội Shakira. Gần đây, trung vệ người Tây Ban Nha hẹn hò cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi.

Danh tính cô gái chưa được tiết lộ. Song nguồn tin của Marca kể cô này đang là sinh viên kiêm nữ tiếp viên sự kiện ở Barcelona và là một người quen của bạn gái tiền vệ Riqui Puig.

Nhan sắc của Á hậu Hong Kong Ngô Uyển Phương sau 36 năm

Sau 36 năm đăng quang Á hậu Hong Kong, Ngô Uyển Phương vẫn gây bất ngờ với gương mặt trẻ đẹp, không nhiều dấu hiệu tuổi tác.

Chris Hemsworth từng chán làm Thần Sấm

Chris Hemsworth không hài lòng với màn trình diễn của anh trong bộ phim bị giới phê bình chê bai "Thor: The Dark World".

Britney Spears và cha đẻ tiếp tục khẩu chiến

Jamie Spears yêu cầu con gái chứng minh những cáo buộc nhắm vào ông trong thời gian gần đây là đúng sự thật. Đáp lại, đại diện của Britney Spears chỉ trích ông Jamie "ngu xuẩn".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm