Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương pháp tái tạo da bằng Ultranano tảo sống có mặt tại Việt Nam

Ngày 17/12, lễ ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền Ultranano tảo sống của Clean Beauty đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 300 khách hàng và chuyên gia tư vấn từ Đức.

Không phải là công nghệ thẩm mỹ, Ultranano tảo sống là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Các nhà nghiên cứu thẩm mỹ ở Đức đã nghiên cứu ra loại tảo có khả năng tái sinh làn da hư tổn, thay đổi hoàn toàn khái niệm trẻ hóa làn da như những công nghệ trước đây.

Clean Beauty anh 1
Sự kiện đón chào đông đảo chuyên gia và các nghệ sĩ.
Clean Beauty anh 2
Chuyên gia Đức - ông Luke Mountain phát biểu tại buổi lễ.

Đây là một loại tảo nước mặn lấy tại khu bảo tồn sinh thái của Đức. Thuộc giống tảo đơn bào nên cấu tạo bề mặt của loài này chiếm hơn 80% là silicat (như bề mặt tổ ong).  Loại tảo này được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về mức độ an toàn trong ngành thẫm mỹ, dựa trên cơ chế tác động điện hóa và vật lý.

Công nghệ Ultranano đưa tảo sống vào vùng da cần điều trị bằng cách massage tác động lên hệ bạch huyết, kích hoạt cơ chế tự làm lành của da, giúp tăng cường sản sinh colagen và elastin, từ đó phục hồi tế bào hư tổn, tăng sinh tế bào mới, làm đầy các mô thiếu hụt, da căng bóng, trắng sáng và phẳng mịn. Đồng thời, công nghệ này tạo nên cơ chế kháng khuẩn tự nhiên, triệt tiêu tận gốc mụn ăn sâu trong da.

Có thể nói Ultranano tảo sống là một trong những phương pháp hàng đầu hiện nay, khi tích hợp được toàn diện các liệu pháp về điều trị da hư tổn như mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da dầu nhờn và không đều màu.

Clean Beauty anh 3
Các khách mời chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tại sự kiện.

Sử dụng nguồn tảo thiên nhiên là cách trị liệu tự nhiên nhưng khoa học. Thời gian phục hồi ngắn, chỉ sau 5 ngày mà không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả điều trị cao khi cải thiện 40-50% làn da sau liệu trình đầu tiên. Công nghệ này điều trị được toàn diện các vấn đề chỉ trong một liệu trình, rút ngắn thời gian cũng như chi phí cho khách hàng.

­

Clean Beauty anh 4
Diễn viên Nam Thư trả lời phỏng vấn truyền thông.

Là tín đồ của Ultranano tảo, Nam Thư chia sẻ: “Điều tôi thích nhất là làn da sau khi làm tảo như được thay một lớp áo mới vậy. So với những phương pháp tôi đã làm, Ultranano tảo có thời gian phục hồi ngắn hơn, không gây ảnh hưởng đến công việc đi diễn, nên tôi sẽ còn yêu loại tảo này dài dài”.

Diễn viên Cát Tường đã trở thành fan ruột của phương pháp này một cách tình cờ. Cô chia sẻ: “Thực sự với lứa tuổi của tôi, việc xuất hiện các vấn đề về da như sạm, thâm, nám, lão hóa là chuyện hiển nhiên. Nhưng với tần suất cũng như tính chất công việc của tôi, việc lão hóa lại càng nhanh hơn. Từ khi biết đến Ultranano tảo sống, tôi không còn lo lắng đến việc trẻ hóa da. Da tôi hiện tại chính là minh chứng sống cho công nghệ này”.

Clean Beauty anh 5
Đại diện Clean Beauty trong lễ chuyển giao công nghệ.

Dịp này, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Ultranano tảo sống tại Clean Beauty Spa sẽ được tặng bộ sản phẩm trị giá 5 triệu đồng; đăng ký sử dụng dịch vụ Clean Acnes được tư vấn và phân tích da miễn phí với máy phân tích da mới nhất.

Clean Beauty Spa là địa chỉ tin cậy của hơn 30.000 khách hàng, sử dụng 100% sản phẩm từ thiên nhiên, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế. Spa này luôn cập nhật và chuyển giao công nghệ hàng đầu từ châu Âu, cam kết chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu về da, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.

Địa chỉ : 39 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận

Hotline : 01234.89.31.89

Facebook: Clean Beauty

Website: cleanbeauty.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm