Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách táo bạo của Vera Wang ở tuổi 74

Những mẫu váy áo gợi cảm, ôm dáng thường được nhà thiết kế Vera Wang lựa chọn để diện trong các sự kiện lớn.

vera wang tao bao anh 4

Bà nhấn mạnh: "Những người đắm chìm trong việc tiếc nuối thời trẻ, nghĩ rằng mặc đẹp chỉ thuộc về giới trẻ, sẽ nhanh già. Dù ở độ tuổi nào, ở nhà hay ra ngoài, bạn nên mặc gọn gàng, phù hợp. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin và trẻ hơn". Vera Wang cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người khen ngợi trẻ trung. Ảnh: Wire Image.

vera wang tao bao anh 11

Vera Wang bắt đầu theo đuổi thời trang từ năm 19 tuổi. Bà từng có thời gian làm biên tập viên cho tạp chí Vogue. Sau đó, Vera Wang làm việc cho Ralph Lauren. Năm 1990, bà tạo dựng thương hiệu váy cưới của riêng mình. Qua 21 năm, các thiết kế của Vera Wang luôn được yêu thích và nằm trong danh sách những mẫu váy cưới cao cấp được ưa chuộng trên thế giới. Ảnh: Wire Image.

Tuổi 30 của Ahn So Hee

Ahn So Hee duy trì ngoại hình tươi trẻ với các thói quen dưỡng da. Cô chăm chỉ tập luyện để có thân hình thon gọn.

Giám đốc Sáng tạo Balenciaga lên tiếng về bê bối tình dục hóa trẻ em

Demna lên tiếng giải thích về những bức hình gây tranh cãi. Anh cho biết đã rút ra được bài học và sẽ khắc phục trong tương lai.

Julia Fox nhận bình luận tiêu cực vì biểu diễn show Alexander Wang

Khoảnh khắc Julia Fox góp mặt trên sàn diễn của Alexander Wang gây chú ý. Cô đón nhận loạt bình luận tiêu cực vì trình diễn cho nhà mốt.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm