Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phối túi đôi sành điệu như mẹ con Katleen Phan Võ

Trong dịp mua sắm cuối tuần, “tiểu thư làng võ” Katleen Phan Võ và mẹ đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại cửa hàng flagship của Coach Vietnam.

Tui thoi trang Coach anh 1

Mỗi khi nhắc đến Katleen Phan Võ, khán giả nghĩ ngay tới hình ảnh một diễn viên quyến rũ, mạnh mẽ trên màn ảnh. Tuy nhiên, ít ai biết ái nữ chưởng môn phái Vịnh Xuân lại là người rất tình cảm và chu đáo mỗi khi ở bên gia đình. Cô thường thể hiện điều này với mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất của mình.

Tui thoi trang Coach anh 2

Nhìn những bức ảnh thân mật giữa 2 mẹ con, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp và thần thái của mẹ Katleen Phan Võ. Cách nhau hơn 20 tuổi, nhưng bà Thanh Xuân - mẹ của Katleen Phan Võ - vẫn cho thấy nét đẹp của người từng đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 1992. Thậm chí nếu chỉ nhìn qua, nhiều người nghĩ họ là hai chị em.

Tui thoi trang Coach anh 5

Hoa hậu Điện ảnh 1992 sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, phong cách thời trang sang trọng và tươi trẻ. Vì vậy, không khó để Katleen Phan Võ chọn ra một món đồ vừa phù hợp sở thích, vừa có thể diện cùng mẹ.

Tui thoi trang Coach anh 6

Điều đặc biệt khiến mẹ con Katleen Phan Võ hào hứng trong buổi mua sắm lần này là một góc “xưởng nhỏ” Craftsmanship Bar tại cửa hàng của Coach. Tại đây, nữ diễn viên có thể lựa chọn các kiểu tag với màu sắc tùy thích để làm phụ kiện cho túi. Ngoài ra, trên những chiếc tag treo túi này, Katleen Phan Võ và mẹ còn được khắc tên bằng nhũ theo yêu cầu để tạo dấu ấn riêng.

Tui thoi trang Coach anh 7

Thiết kế túi của Coach mang tính ứng dụng cao, hỗ trợ tạo dấu ấn cá nhân qua việc khắc tên lên tag… Trong buổi mua sắm, Katleen Phan Võ chọn chiếc tag màu xanh giống màu túi của mẹ như một cách nhớ đến người đã đồng hành trên chặng đường đời, đồng thời tạo điểm nhấn cho mẫu túi đeo chéo Studio With Quilting. Trong khi đó, Hoa hậu Điện ảnh 1992 lựa chọn mẫu túi dáng vuông Color Block With Tea Rose, được điểm xuyết bằng chiếc tag tông màu xanh nổi bật.

Tui thoi trang Coach anh 8

Coach mang đến nhiều lựa chọn thời trang thanh lịch, đồng thời là món quà để mỗi cá nhân tỏ bày tình cảm đến những người thân yêu. Với những mẫu thiết kế của hãng, người dùng có thể dễ dàng gửi lời cảm ơn tinh tế, chia sẻ niềm vui hay khoảnh khắc ngọt ngào tới gia đình và bạn bè. Những thiết kế túi với sắc màu đồng điệu hứa hẹn là món quà đáng nhớ và ý nghĩa.

Tui thoi trang Coach anh 9

Flagship store hiện đại của Coach nơi mẹ con Katleen Phan Võ trải nghiệm được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers và kiến trúc sư William Sofield - chủ tịch công ty thiết kế Studio Sofield nổi tiếng. Coach Saigon Centre sở hữu nội thất da và gỗ cùng không gian ấm cúng, sang trọng đậm chất New York, mang dấu ấn kinh đô thời trang hàng đầu thế giới. Trải qua gần 6 năm, flagship store rộng hơn 200 m2 này đã góp phần lột tả sự sang trọng và hiện đại của mô hình “Modern Luxury”.

Từ một công ty nhỏ chuyên sản xuất đồ da thủ công, Coach phát triển thành thương hiệu cao cấp toàn cầu. Sản phẩm của Coach đa dạng gồm đồ da nhỏ, túi xách, giày dép, quần áo, đồng hồ, nước hoa, trang sức,… và nhiều phụ kiện khác. Đặc biệt, túi xách là dòng sản phẩm ăn khách nhất của thương hiệu thời trang cao cấp này. Các sản phẩm của Coach đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ hiện đại. Độc giả truy cập Maison Online hoặc đến Coach Flagship Store tại L1-10 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, TP.HCM để tham khảo các mẫu thiết kế.

Trà An

Bạn có thể quan tâm