Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Lee Kwang Soo, Cha Seung Won lập kỷ lục

Bộ phim hài lấy đề tài thảm họa “Sinkhole” đã lập kỷ lục mới cho phòng vé Hàn 2021. Tác phẩm là bom tấn thứ hai của Hàn Quốc ra rạp hè này sau “Escape From Mogadishu”.

Ngày 12/8, Yonhap News đưa tin Sinkhole - tác phẩm hài, hành động với Cha Seung Won, Kim Sung Kyun, Lee Kwang Soo và Kim Hye Jun trong các vai chính - đã xác lập kỷ lục đầu tiên tại phòng vé Hàn Quốc 2021.

Dữ liệu thống kê được Hiệp hội Điện ảnh Hàn Quốc (KOFIC) công bố cho thấy trong ngày khởi chiếu 11/8, Sinkhole đã thu hút 147.304 lượt khán giả tới rạp thưởng thức. Trên bảng xếp hạng phim ăn khách tại phòng vé Hàn Quốc, Sinkhole đã đẩy Escape From Mogadishu - quán quân hai tuần liên tiếp - xuống vị trí thứ hai.

phim Sinkhole anh 1

Nhóm cư dân bị mắc kẹt dưới hố khổng lồ giữa lòng Seoul. Ảnh: Showbox.

Bằng việc vượt qua thành tích của Escape From Mogadishu, Sinkhole đã trở thành phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu mở màn cao nhất 2021. Trong bảng tổng sắp doanh thu 2021, Sinkhole là tác phẩm có lượng vé bán ra trong ngày khởi chiếu cao thứ ba. Chiếm giữ hai vị trí đầu danh sách là Fast and Furious 9 với 400.000 vé và Black Widow với 195.000 vé.

Sinkhole là bộ phim hài lấy đề tài thảm họa do Kim Ji Hoon (The Tower) đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là Park Dong Won (Kim Sung Kyun), một người đàn ông mới mua được căn hộ sau 11 năm dành dụm. Tuy nhiên, căn hộ vừa mua xong, cả tòa nhà đã sập xuống một hố sụt khổng lồ.

Dong Won bị mắc kẹt dưới hố cùng cha con hàng xóm mới Jung Man Soo (Cha Seung Won) và hai đồng nghiệp Kim Seung Hyeon (Lee Kwang Soo), Eun Joo (Kim Hye Joon)… Nhóm người phải hợp lực tìm cách thoát ra ngoài trước khi cái hố ngập đầy nước.

Cảnh kết bị cắt của 'Black Widow' Mới đây, cảnh kết bị cắt của "Black Widow" đã được tiết lộ. Theo fan, nội dung đoạn video chính là sự tri ân mà Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) xứng đáng nhận được.

Bế tắc của điện ảnh Hàn

Thiếu phim bom tấn trong khi nhiều dự án mới bị đình trệ, hãng phim và nhà làm phim chuyển hướng sang truyền hình.

Đoàn phim của Go Hyun Jung ngừng quay vì ca mắc Covid-19

Đoàn phim “A Person Similar to You” có Go Hyun Jung và Shin Hyun Bin ghi nhận ca mắc mới Covid-19.

Bộ phim Hàn Quốc đầu tiên bán được 1 triệu vé trong 2021

“Escape from Mogadishu” - tác phẩm mới của Jo In Sung - đã cán mốc 1 triệu lượt khán giả đến xem tại rạp. Đây là bộ phim đầu tiên đạt thành tích này trong năm 2021 tại Hàn Quốc.

Lee Kwang Soo đóng phim đề tài thảm họa

Lee Kwang Soo cùng Cha Seung Won và Kim Sung Kyun góp mặt trong bộ phim thảm họa “Sinkhole”.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm