Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim giả tình thật trong bom tấn siêu hùng

Thương hiệu "Spider-Man" đã se duyên cho các đôi diễn viên chính là Tom Holland - Zendaya, Andrew Garfield - Emma Stone và Tobey Maguire - Kirsten Dunst.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 1

Theo Insider, Tom Holland và Zendaya quen nhau đã lâu, mãi đến năm 2016 họ mới thân thiết và nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Spider-Man: Homecoming. Đầu tháng 7/2021, cặp sao được phát hiện hôn nhau trên ôtô trong lúc dừng đèn đỏ ở khu Silver Lake (Los Angeles) - gần nhà của mẹ Zendaya, ngầm xác nhận tin hẹn hò. Ảnh: Etonline.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 2

Tác phẩm siêu anh hùng nhà Marvel giúp đôi trẻ nên duyên nhưng Holland rất hạn chế nhắc chuyện riêng trên báo. Chia sẻ với GQ Magazine, nam diễn viên nói anh và bạn gái cảm thấy bị xâm phạm quyền riêng tư bởi sự đeo bám của paparazzi. "Chúng tôi sẽ cởi mở khi tôi và em ấy sẵn sàng", anh nói ngắn gọn. Ảnh: Usweekly.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 3

Andrew Garfield và Emma Stone nảy sinh tình cảm khi tham gia The Amazing Spider-Man (2011). Trong cuộc phỏng vấn với Vogue năm 2014, Stone thừa nhận cô yêu sâu đậm "Người Nhện". Về phía Garfield, anh khen bạn gái năng động, nhiệt tình và vui vẻ. Đến năm 2015, họ chia tay với lý do bận rộn, không thể thường xuyên chăm sóc nhau. Ảnh: Variety.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 4

"Chúng tôi dành cho nhau cả tình yêu và sự tôn trọng. Tôi là người hâm mộ lớn nhất của cô ấy. Tôi được truyền cảm hứng từ những điều cô ấy làm. Vậy nên, khi nhìn thấy cô ấy thành công và tỏa sáng, tôi thực sự rất hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể ủng hộ nhau như vậy", Garfield chia sẻ về bạn gái cũ. Ảnh: Vanity Fair.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 5

Tobey Maguire và Kirsten Dunst lần lượt thể hiện vai Peter Parker/Spider-Man và Mary Jane Watson trong bộ ba phim về Người Nhện kéo dài từ năm 2002 đến 2007. Khi khởi quay phần phim đầu tiên, cặp diễn viên đã yêu nhau. Tình cảm chân thật là chất xúc tác giúp họ thể hiện trọn vẹn những cảnh thăng hoa, cảm xúc. Tuy nhiên, chuyện tình này không kéo dài lâu. Ảnh: Pinterest.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 6

Sam Raimi - đạo diễn của phim - chia sẻ trên The Sydney Morning Herald rằng ông lo lắng việc cặp sao sẽ cư xử thiếu tự nhiên với nhau ở phần phim tiếp theo, vì họ đã chia tay. Nhưng hóa ra chuyện đó không là vấn đề. "Họ đường ai nấy đi trước khi bộ phim thứ hai ra mắt. Tôi sợ phản ứng hóa học tự nhiên giữa cả hai không còn nữa, nhưng đó chỉ là nỗi lo lắng của tôi thôi", ông nói. Ảnh: Pinterest.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 7

Bén duyên trên phim trường X-Men: First Class, Jennifer Lawrence Nicholas Hoult đã phát triển quan hệ trong 5 năm. Chuyện tình này được JustJared xác nhận vào tháng 1/2011, trước 4 tháng phát hành phim bom tấn. Trong phim, Lawrence đóng dị nhân Raven/Mystique, có nhiều cảnh tương tác với nhân vật Hank McCoy/Beast của Hoult. Ảnh: Collider.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 8

Theo Insider, cặp sao chia tay vào tháng 1/2013 nhưng đã tái hợp vào cuối năm đó. Đến tháng 8/2014, cuộc tình này chính thức tan vỡ. Sau đó, cả hai vẫn có nhiều dịp tái ngộ vì đóng cùng trong X-Men: Days of Future Past, X-Men: ApocalypseX-Men: Dark Phoenix. Lawrence có mối quan hệ tốt với tất cả tình cũ nên chuyện chạm mặt Hoult là bình thường. Ảnh: Daily Mail.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 9

Ryan Reynolds và Blake Lively gặp nhau lần đầu hồi đóng Green Lantern. Thời đó, họ xem nhau là bạn vì Reynolds đang là chồng của Scarlett Johansson, còn Lively hẹn hò với Penn Badgley. Nhưng rất nhanh sau đó, truyền thông xác nhận tài tử ly hôn vợ, và Lively cũng chia tay bạn trai. Hai trái tim tổn thương tìm đến nhau, khiến họ trở thành một đôi. Ảnh: Dailymotion.

sao nen duyen khi dong phim sieu anh hung anh 10

Tài tử Deadpool kết hôn với bạn gái năm 2012 tại Nam Carolina, Mỹ và họ hiện có 3 con. Trong podcast Smartless, Reynolds cho biết anh vẫn thấy yêu vợ như ngày đầu dù đã bên nhau một thập kỷ. Tài tử hồi tưởng khoảng thời gian mới rung động nhau: "Tôi liên tục tìm cách tiếp cận và chinh phục vợ. Khi cô ấy đến Boston, tôi liền đi theo và quan tâm hết mực. Tôi như đang cầu xin Lively về chung nhà với tôi". Ảnh: Elle.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines gợi cảm khi trình diễn bikini

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, các thí sinh lần lượt thi áo tắm, trang phục dạ hội trước khi chọn ra top 5 và người chiến thắng.

Tình trẻ hôn Kim Kardashian trên thảm đỏ

Pete Davidson được chú ý khi hộ tống Kim Kardashian đến sự kiện. Cặp sao có những cử chỉ tình cảm trước ống kính.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì né phóng viên ở sân bay

Truyền thông Hàn Quốc gay gắt lên án hành động nói dối của Sunmi dù cô đã lên tiếng giải thích.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm