Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng trái ngược của Roy Keane và Neville khi tuyển Anh ghi bàn

Roy Keane tỏ thái độ bình thản trong khi đồng đội cũ ăn mừng cuồng nhiệt bàn mở tỷ số của Luke Shaw ở chung kết Euro 2020.

Video Italy 1-1 Anh: Người hùng ở loạt luân lưu Donnarumma cản phá 2 cú đá của Sancho và Saka, qua đó giúp tuyển Italy thắng Anh 3-2 trên chấm luân lưu 11 m ở chung kết Euro 2020 rạng sáng 12/7 (giờ Hà Nội).

Ngay phút thứ 2 trận chung kết Euro, mành lưới của Italy đã rung lên sau cú dứt điểm một chạm của Luke Shaw. Trong khi Gary Neville nhảy lên để ăn mừng, Ian Wright và Emma Hayes ôm nhau trong niềm hạnh phúc, Roy Keane lại tỏ vẻ bình thản.

Cựu thủ quân Man Utd đưa cốc cafe của mình sang bàn bên cạnh vì lo ngại Neville sẽ làm đổ trong khi ăn mừng. Keane không vui mừng cũng là điều dễ hiểu bởi anh mang quốc tịch CH Ireland.

Phan ung trai nguoc cua Roy Keane va Neville anh 1

Keane lo giữ cốc cafe trong khi đồng đội cũ ăn mừng cuồng nhiệt.

"Tôi đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Keane trong 20 phút vì lỡ làm đổ một ít cafe của anh ta", Neville cho biết.

"Người duy nhất bình tĩnh hơn Roy Keane trong khoảnh khắc đó chính là HLV Gareth Southgate. HLV trưởng của tuyển Anh gần như không biểu lộ nhiều cảm xúc dù đội nhà nắm lợi thế từ sớm", Sportbible miêu tả.

Tuyển Anh mở tỷ số sớm nhưng lại không thể duy trì lợi thế. Họ bị Italy gỡ hòa ở hiệp hai, sau đó gục ngã trước đối thủ ở loạt luân lưu cân não. Rashford, Sancho và Saka là 3 cầu thủ nhận nhiều chỉ trích vì những pha đá hỏng.

Sau trận đấu, Roy Keane dành lời khen cho màn trình diễn của tuyển Anh. Cựu tiền vệ Man Utd kêu gọi người hâm mộ không chỉ trích những cái tên đá hỏng luân lưu, thay vào đó, họ xứng đáng dành sự tôn trọng vì dám bước lên nhận trách nhiệm này.

"Thật khó khăn khi đối mặt với thất bại nhưng đôi khi bạn phải thua để giành chiến thắng. World Cup đã cận kề, trận đấu hôm nay có thể sẽ là liều thuốc tốt cho lứa cầu thủ của Southgate", Keane cho biết.

Trọng tài sai lầm khi công nhận bàn thắng của Italy?

Tuyển Anh bị Italy gỡ hòa 1-1 sau một pha bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa ở hiệp 2.

Pha phạm lỗi lộ liễu của Chiellini

Trung vệ đội trưởng của tuyển Italy tạo điểm nhấn cho trận chung kết Euro 2020 bằng tình huống kéo ngược cổ áo của cầu thủ trẻ Bukayo Saka.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm