Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha dàn xếp đá phạt hài hước của tuyển Đức

Schweinsteiger, Kroos và Mueller định tổ chức một pha sút phạt gây bất ngờ cho Algeria, nhưng đáng tiếc là ý đồ của họ không thành công sau cú vấp ngã của Mueller.

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2014, tuyển Đức gặp rất nhiều khó khăn việc xuyên thủng mành lưới của Algeria. Sau khi không thành công với những pha sút xa và dứt điểm bằng đầu, các học trò của HLV Joachim Loew hy vọng có bàn thắng từ những pha sút phạt.

 

Trong một tình huống đá phạt ở cuối hiệp 2, tuyển Đức dàn xếp nhằm tạo nên bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, họ thực hiện kế hoạch không thành công. Sau tình huống chạy chỗ nghi binh của Schweinsteiger, Mueller băng xuống đón bóng từ đường chuyền của Kroos. Đáng tiếc là anh lại vấp ngã và khiến pha đá phạt của tuyển Đức mất đi yếu tố bất ngờ.

Sau khi không thể xuyên thủng mành lưới của Algeria trong 2 hiệp chính, tuyển Đức kiên trì tấn công và có 2 bàn thắng trong hiệp phụ nhờ công của Schuerrle và Mesut Oezil trước khi đối phương có 1 bàn gỡ trong khoảng thời gian bù giờ. Chiến thắng 2-1 giúp cỗ xe tăng Đức giành quyền vào tứ kết gặp Pháp.

Đức 2-1 Algeria: Xe tăng vào tứ kết sau 120 phút

Tuyển Đức phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước Algeria sau 120 phút thi đấu. Ở trận tứ kết, thầy trò HLV Joachim Loew sẽ gặp tuyển Pháp.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm