Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola đổi thái độ với trọng tài khi bị phạt thẻ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có phản ứng hài hước khi đối mặt với ông Daniele Orsato sau trận thắng 2-1 trước Dortmund rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, huấn luyện viên Pep Guardiola cùng Phil Foden đến gần trọng tài Daniele Orsato và tỏ thái độ gay gắt.

Ông Orsato đã yêu cầu Pep bình tĩnh nhưng vị thuyền trưởng của Man City vẫn liên tục chỉ tay và nói lớn. Vì vậy, trọng tài người Italy đành phải rút thẻ vàng để cảnh cáo. Khi thấy Orsato chuẩn bị rút thẻ, Pep đột nhiên đổi thái độ. Chiến lược gia sinh năm 1971 tỏ vẻ ôn hòa, thậm chí còn ôm trọng tài Orsato.

Pep phan ung trong tai anh 1

Pep gục đầu vào ông Orsato.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, Pep lại như biến thành người khác. Ông tiếp tục quay lại và chỉ trích trọng tài. Cựu thuyền trưởng Bayern không quên "cất" hai tay ra sau để tránh những sự cố không đáng có.

Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự thích thú với phản ứng của Pep Guardiola. "Khả năng thay đổi cảm xúc của Pep còn hơn cả diễn viên Hollywood", một CĐV nhận xét.

Ở trận gặp Dortmund, Man City gặp khó và bị dẫn trước ở phút 56, sau pha đánh đầu của Jude Bellingham. Tuy nhiên, hai khoảnh khắc tỏa sáng của John Stones và Erling Haaland ở phút 80 và 84 đã giúp nhà ĐKVĐ Premier League lội ngược dòng.

Phát biểu sau trận, Pep cho biết: "Thời gian gần đây, chúng tôi có vẻ đã quen với việc lội ngược dòng. Tuy nhiên, tôi không thích điều này. Hôm nay, Man City đã chơi không đúng cách. Chỉ khi Foden, Bernardo Silva, Julian Alvarez vào sân, chúng tôi mới tìm được nhịp độ và ghi được 2 bàn đẹp mắt".

3 điểm trên sân nhà giúp Man City độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm. Ở vòng tiếp theo, Haaland cùng đồng đội sẽ gặp Copenhagen, trong khi Dortmund đấu Sevilla.

Pep phan ung trong tai anh 2

Pep phan ung trong tai anh 3

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Cầu thủ Barca thứ tư có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro

Chiều 14/9 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo gia hạn hợp đồng với Gavi đến hè 2026.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm