Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ONE Championship tiếp tục đến Việt Nam vào năm 2020

Các võ sĩ Việt Nam sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện năng lực ở ONE Championship năm 2020.

Nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết sự kiện ONE Championship thứ 2 tại Việt Nam có thể diễn ra vào tháng 1/2020. Các võ sĩ tiếp tục thi đấu 2 thể loại Muay Thái và Kick-Boxing. Hiện MMA chưa được cấp phép thi đấu ở Việt Nam.

Hôm 6/9, ONE Championship lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) không còn chỗ trống khi giải võ thuật chuyên nghiệp lớn nhất châu Á diễn ra.

Nguyễn Trần Duy Nhất là võ sĩ nước chủ nhà duy nhất tranh tài trong đêm thi đấu, bên cạnh ngôi sao gốc Việt như Bi Nguyễn, Michael Phạm, Chris Nguyễn.

ONE Championship anh 1
Duy Nhất trong ngày ra mắt ONE Championship tại Việt Nam. Ảnh: ONE Championship.

Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam, ban tổ chức giải đấu rất phấn khích. Họ được cho là sẽ đưa thêm nhiều sự kiện nữa tới Việt Nam trong năm 2020. Ở những quốc gia láng giềng như Thái Lan, Indonesia, Philippines, ONE Championship thường tổ chức từ 3 sự kiện trở lên mỗi năm.

Tại sự kiện vừa qua, Việt Nam có 2 đại diện thi đấu là Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Trần Duy Nhất. Thế nhưng, vào phút chót, võ sĩ Nguyễn Thanh Tùng do gặp vấn đề sức khỏe nên không thể thượng đài, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ Muay Thái.

Dù vậy, "Độc cô cầu bại" Duy Nhất làm mãn nhãn người xem với màn trình diễn thuyết phục trước Azwan Che Wil. Trong ngày ra mắt ONE Championship, Duy Nhất có thắng lợi knock-out trong hiệp 3. Khởi đầu hoàn hảo tại đấu trường quốc tế, Duy Nhất cho thấy anh vẫn là tượng đài của Muay Thái Việt Nam.

Trước đó, võ sĩ sinh năm 1989 từng nhiều lần giành chức vô địch Muay Thái thế giới. Anh còn bỏ túi nhiều chiến thắng ở các sàn đấu lớn trong khu vực.

Ring Girl tích cực tập luyện cho sự kiện võ thuật tại TP.HCM Những cô gái xinh đẹp người Hàn Quốc đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện ONE Championship lần đầu tiên được diễn ra tại TP.HCM vào tối 6/9.

Duy Nhất và dàn võ sĩ gốc Việt đại thắng tại ONE Championship

Tối 6/9, sự kiện ONE Championship diễn ra tại TP.HCM liên tiếp được chứng kiến những chiến thắng của các võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, Chris Nguyễn và Michael Phạm.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm