Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng được mệnh danh HuynA thứ 2 của Kpop

Chung Ha khẳng định mình tại Kpop nhờ nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực không mệt mỏi. Nhờ vậy, cô được tặng danh xưng "Tiểu Tae Yeon", "HyunA thứ hai"...

Chung Ha anh 1

Chung Ha sinh ngày 9/2/1996, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc I.O.I sau khi giành vị trí thứ 4 chung cuộc trong cuộc thi sống còn Producer 101 của đài Mnet. Cô từng có quãng thời gian là thực tập sinh tại JYP và đạt giải 3 tại cuộc tuyển chọn JYP Audition lần thứ 9. Khi I.O.I tan rã, Chung Ha hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Chung Ha anh 2
Trước đó, Chung Ha không phải là người nổi bật nhất trong I.O.I, nhưng nhờ vào tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, nữ idol ngày càng khẳng định bản thân tại Kpop. Hiện tại, khi Jeon Somi phải chờ đợi ngày ra mắt cùng nhóm nhạc nữ mới của JYP, Chae Yeon, Se Jeong, Mina, Na Young,… chật vật tìm kiếm cơ hội nổi tiếng thì Chung Ha có nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.
Chung Ha anh 3
Chung Ha thu hút fan nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái biểu diễn đầy tự tin, quyến rũ. Những video fancam trình diễn của nữ ca sĩ luôn có lượt xem khủng, thu hút nhiều lượt bình luận và trở thành đề tài bàn tán trên nhiều trang mạng ở Hàn cũng như quốc tế.  Nhiều khán giả không ngại dành tặng cho Chung Ha những danh xưng như "Tiểu Tae Yeon", "HyunA thứ hai", “nữ hoàng solo”
Chung Ha anh 8
Nữ thần tượng được đánh giá có khả năng vũ đạo nổi trội. Để đạt được kỹ năng nhảy điêu luyện, Chung Ha mất tới 6 năm luyện tập. Nhiều chuyên gia cho rằng điểm mạnh lớn nhất của cô là những động tác thiên về kỹ thuật và thẩm mỹ. Cô có thể "khiến các bước nhảy trở nên nhiều màu sắc hơn với biểu cảm khuôn mặt đa dạng". Ngoài ra, cô còn có khả năng nhảy free style ấn tượng, không thua kém lúc biểu diễn vũ đạo được dàn dựng sẵn.
Chung Ha anh 9

Mới đây, ngày 4/12, tại lễ trao giải âm nhạc đình đám Mnet Asian Music Award diễn ra ở Nagoya (Nhật Bản), Chung Ha 

đã "bỏ túi" thêm cho mình hai chiếc cúp MAMA là Best Female Artist và Best Dance Performance Solo. Hai giải thưởng này càng khẳng định thêm tài năng nghệ thuật của Chung Ha. Khi nghe MC xướng tên mình, cô nàng còn ngơ ngác trợn mắt nhìn tới nhìn lui, không tin đó là sự thật. Biểu cảm đáng yêu của cô khiến nhiều fan không khỏi bật cười.

7 sao nữ có vẻ đẹp lạ của Kbiz

Kbiz nhiều người đẹp nhưng không phải ai cũng khiến công chúng ấn tượng. Không hoàn hảo mọi mặt nhưng những sao nữ dưới đây đều để lại dấu ấn riêng biệt về nhan sắc.








Hà Trang

Bạn có thể quan tâm