Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh lớp 12 đánh bạn bị đuổi học 1 năm

Tát liên tiếp vào một học sinh lớp dưới, nữ sinh ở Thanh Hóa bị nhà trường đuổi học 1 năm.

Ngày 31/3, ông Nguyễn Quang Hải, Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã đuối học 1 năm nữ sinh L.A.T. (lớp 12C3) - người đã đánh một học sinh cùng trường.

Nhà trường cũng xử lý kỷ luật viên chức đối với thầy chủ nhiệm lớp 10A6 và cô giáo viên chủ nhiệm lớp 12C3 với hình thức khiển trách.

Theo xác minh của nhà trường, sự việc xảy ra vào ngày 19/12/2019, ở một quán nước trên đường Trần Phú. Học sinh là em H.L.Tr. (học sinh lớp 10A6, THPT Lê Hồng Phòng, hiện đã chuyển về một trường ở TP Vinh, Nghệ An).

nu sinh danh ban bi duoi hoc anh 1

Nữ sinh lớp 12 đánh em lớp dưới.

Nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc em Tr. nói xấu mẹ nữ sinh A.T.

Theo clip đăng tải lên mạng xã hội, A.T. liên tục chửi bới và nắm tóc, đá liên tiếp vào mặt, đầu em Tr.

Xung quanh có nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn. Nữ sinh lớp 12 lúc này tiếp tục đánh đập và dùng ghế đánh vào đầu Tr.

Khi clip này được lan truyền thì Ban giám hiệu nhà trường mới nắm được sự việc.

Theo ông Nguyễn Quang Hải, thời điểm đó, sau khi tiếp nhận, thầy giáo chủ nhiệm lớp 10A6 gọi điện cho cô chủ nhiệm lớp 12C3 để phối hợp giải quyết và có ý định báo cáo vụ việc với Ban giám hiệu.

Tuy nhiên, em H.L.Tr. tha thiết xin với thầy giải quyết nội bộ, không báo với nhà trường và gia đình. Em này đưa ra lý do đang xin chuyển về học tại Vinh. Vì thương học trò nên thầy cô giáo đồng ý.

Nữ sinh bị bạn cùng trường đánh liên tiếp vào mặt Nữ sinh THPT ở Thanh Hóa bị bạn cùng trường đá, tát liên tiếp và dùng ghế đánh vào đầu.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm