Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng Billiards Campuchia' suýt khóc sau trận thắng Việt Nam

Sruong Pheavy đánh bại Phụng Kiến Tường 25-10 của Việt Nam vào sáng 8/5 để giành quyền vào chung kết nội dung carom 3 băng nữ ở SEA Games 32.

Sruong Pheavy xúc động khi nhắc về sự ủng hộ của gia đình. Ảnh: Quang Thịnh.

Pheavy mất 23 đường cơ để hạ gục Kiến Tường ở địa điểm tổ chức môn Billiards SEA Games 32 tại thủ đô Phnom Penh. Đây là kết quả không có gì bất ngờ. Trình độ của nữ cơ thủ có vẻ ngoài ưa nhìn vẫn hơn đối thủ.

Kiến Tường cũng không quá buồn khi thua Pheavy. Cả hai bắt tay và chụp hình vui vẻ sau khi trận đấu kết thúc. Đại diện nước chủ nhà vui mừng bắt tay các lãnh đạo trước khi được truyền thông săn đón ở khu vực trả lời phỏng vấn.

"Đại diện cho Campuchia là động lực lớn nhất của tôi. Tôi muốn lan tỏa nó cho người dân. Tôi muốn nói lời xin lỗi khi không thể giúp đỡ nhiều cho gia đình hồi mới sang Hàn Quốc làm dâu. Tuy nhiên, họ vẫn luôn ủng hộ và chấp nhận để tôi đại diện cho Campuchia", cô xúc động nói.

nu hoang billiard campuchia anh 1

Yến Nhi, cơ thủ nữ đầu tiên vô địch giải carom 3 băng nữ chuyên nghiệp tại Việt Nam, sẽ gặp đối thủ nặng ký là "nữ hoàng Billiards " của Campuchia. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi suýt khóc lúc nói về gia đình, cô gái được mệnh danh là "nữ hoàng Billiards " của Campuchia bày tỏ ước vọng. "Chúng tôi mơ một ngày có thể xây dựng một trung tâm Billiards thật lớn cho mọi người ở Campuchia. Đó là thách thức lớn nhưng tôi tin rằng mọi người sẽ ủng hộ ý tưởng đó", cô cho biết.

Rất đông đảo phóng viên địa phương đã hỏi Pheavy sau trận đấu. Buổi phỏng vấn trong không gian hẹp kéo dài gần 20 phút.

Để giành tấm HCV SEA Games carom 3 băng ngay trên sân nhà, Pheavy phải vượt qua một cơ thủ khác của Việt Nam là Nguyễn Hoàng Yến Nhi. Trận chung kết nữ sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều 8/5. Yến Nhi xuất sắc đánh bại VĐV Thái Lan là Santhinee Jaisuekul.

Highlights U22 Myanmar 2-0 Campuchia Trên sân nhà, huấn luyện viên Keisuke Honda và các học trò gây thất vọng khi thua U22 Myanmar 0-2 ở lượt trận thứ 4 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32 tối 7/5.

Huyền thoại Reyes chứng kiến thất bại của đàn em

Trong phòng tập, cơ thủ Efren Reyes nhận tin không vui khi Johann Chua để thua 8-9 trước Phone Myint Kyaw ở vòng 1/8 nội dung Pool 9 bi sáng 8/5.

Kịch bản để U22 Campuchia đi tiếp

U22 Campuchia phải thắng Indonesia đồng thời Myanmar thua hoặc hòa lượt cuối mới hy vọng lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32.

Cầu thủ Campuchia khóc sau trận thua U22 Myanmar

Thủ môn Reth Lyheng khóc nức nở, nhiều cầu thủ Campuchia thất vọng khi để thua 0-2 trước U22 Myanmar ở lượt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games tối 7/5.

Quang Thịnh

từ Phnom Penh, Campuchia

Bạn có thể quan tâm