Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên hối hận khi 'lật kèo', loại nhầm anh chàng điển trai

Trâm Anh khiến nhiều người bất ngờ ở phút chót khi "lật kèo" loại Duy Linh lựa chọn Thanh Tùng. Tuy nhiên cô nàng tỏ ra tiếc nuối khi thấy gương mặt điển trai của người bị loại.

Nữ diễn viên trẻ tham gia hẹn hò cùng 3 chàng trai Trâm Anh tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình khiến nhiều người bất bình khi tỏ ra tiếc nuối vì loại anh chàng có gương mặt điển trai.

Trâm Anh (20 tuổi), nữ diễn viên trẻ xinh đẹp là nhân vật chính của chương trình Lựa chọn của trái tim tập 9 phát sóng trên VTV3.

Cô nàng đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 chàng trai: Duy Linh (24 tuổi, Quảng Ngãi), Thanh Tùng (22 tuổi, Thái Nguyên) và Nguyễn Diện (25 tuổi, Bến Tre).

Duy Linh là chàng trai xuất hiện đầu tiên với một bó hoa tươi. Tuy nhiên món quà này không giúp anh chàng ghi điểm bởi Trâm Anh cho rằng “hoa là thứ nhanh tàn”.

nu vien lat keo chon anh chang phuc vu anh 1
Trâm Anh đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 chàng trai. 

Sau lời chào hỏi, Duy Linh đi thẳng vào vấn đề chính khi nói anh muốn tìm một người phụ nữ của gia đình. Trâm Anh khá thất vọng với quan điểm này của Linh.

Chàng trai thứ 2 đến buổi hẹn là Thanh Tùng. Vừa gặp mặt cả hai tỏ ra khá thân thiết. Biết cha mẹ Thanh Tùng mất sớm, anh chàng phải tự lập từ năm 10 tuổi, Trâm Anh bày tỏ sự cảm phục.

Tặng Trâm Anh chiếc khăn len thay cho lời chào tạm biệt, Thanh Tùng anh khẳng định "mình rất thích cô gái này".

Nguyễn Diện, chàng trai hẹn hò cuối cùng gây ấn tượng với nữ chính bởi phong cách tự tin, chững chạc. Biết Nguyễn Diện là bác sĩ thẩm mỹ, Trâm Anh tỏ ra khá hào hứng.

Trở về ghế nóng, Trâm Anh bất ngờ quyết định loại Nguyễn Diện với lý do anh chàng không chịu mở lòng. 

Ở vòng hẹn hò lâu, Duy Linh đã đưa Trâm Anh đến một cửa hàng hoa. Tại đây Linh đã tự tay cắm một bó hoa tặng cho mẹ của Trâm Anh và không quên chuẩn bị một món quà khác cho cô là một bó hoa làm bằng dâu tây.

Rời buổi hẹn với Duy Linh, Trâm Anh đến gặp Thanh Tùng nhưng anh chàng đang bận “chạy bàn” cho nhà hàng nơi Tùng làm việc.

Sự xuất hiện bất ngờ của Trâm Anh khiến Thanh Tùng không khỏi bối rối. Tại đây, Thanh Tùng tâm sự về những khó khăn trong công việc và cả nỗi mặc cảm khi anh chỉ là “thằng phục vụ” với cô gái.

nu vien lat keo chon anh chang phuc vu anh 2
Ở phút cuối nữ chính đã "lật kèo" để chọn lại Thanh Tùng. 

Trước sự chân thành của Thanh Tùng, Trâm Anh tỏ ra phân vân không biết phải chọn ai. Tuy nhiên cô nàng vẫn quyết định loại Thanh Tùng là người ra về tiếp theo.

Nhưng khi Duy Linh bước ra đối diện với Trâm Anh thì bất ngờ cô nàng “lật kèo”. Nữ diễn viên nói lời xin lỗi Duy Linh vì “vội vàng” và chọn lại Thanh Tùng trong sự ngỡ ngàng của hai chàng trai.

Khoảnh khắc Duy Linh lộ diện với gương mặt điển trai thì Trâm Anh lại tiếp tục gây sốc khi tỏ vẻ tiếc nuối ra mặt, bất chấp việc Thanh Tùng có thể bị tổn thương.

Cô dâu, chú rể lấy dao phay cắt bánh, uống rượu bằng nồi cơm điện

Thay vì nâng ly chúc mừng hạnh phúc, đôi vợ chồng trẻ ở Nghệ An lại dùng nồi cơm điện uống rượu, lấy dao phay cắt bánh trong đám cưới.

Kiều Trang

Ảnh: Lựa chọn của trái tim

Bạn có thể quan tâm