Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ

Tuy mới đóng phim được 3 năm, Janhvi Kapoor nhanh chóng ghi dấu ấn tại Bollywood. Cô là con gái của Boney Kapoor, nhà làm phim nổi tiếng và giàu có ở Ấn Độ.

dien vien rich kid anh 1

Theo India Times, Janhvi Kapoor là ngôi sao trẻ đang lên ở Bollywood. Tuy vừa bước sang tuổi 24 cách đây không lâu, diễn viên gen Z bỏ túi những bộ phim có doanh thu thành công ở Ấn Độ. Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô được truyền thông mệnh danh là rich kid vì sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, giàu có. Cha cô là nhà sản xuất phim nổi tiếng Boney Kapoor, mẹ là minh tinh Sridevi.

dien vien rich kid anh 4

Năm 2018, Janhvi Kapoor xuất hiện trong bộ phim tình cảm Dhadak. Cô xuất hiện trong vai trò diễn viên chính và được khen ngợi với vai cô gái thượng lưu chạy theo tiếng gọi của tình yêu nhưng lại vướng vào bi kịch cuộc đời. Bộ phim được các nhà phê bình đánh giá cao và thành công về mặt thương mại. Dhadak mang về cho cô giải Zee Cine, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Cuộc sống của vợ chồng 'ông vua Bollywood'

Vợ chồng Shah Rukh Khan và Gauri sở hữu hai biệt thự đắt đỏ tại Ấn Độ. Căn nhà của ngôi sao Bollywood là điểm tham quan được yêu thích của người dân trong nước.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm