Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Sinh viên nghèo mãi FA vì đi xe 'cùi bắp'

Ngày hôm nay, clip sự khác biệt giữa sinh viên giàu và nghèo của nhóm Noen, những tiết lộ thú vị của đạo diễn 9x cá tính khi quay MV về mối tình đũa lệch giữa chàng trai cao 1m26 và cô nàng người mẫu 1m75 là tâm điểm chú ý của giới trẻ.

Sự khác biệt giữa sinh viên nghèo và giàu

Sinh viên giàu thì luôn đi xe đẹp đến lớp và chiếm được tình yêu của các cô gái dễ dàng trong khi sinh viên nghèo mãi FA (cô đơn) với xe máy 'cùi bắp'. Sinh viên giàu mặc nhiên dùng tiền để được bạn bè tán dương, coi trọng trong khi sinh viên nghèo phải cân nhắc chi tiêu từng cốc trà đá... là nội dung clip do nhóm Noen thực hiện.

Clip được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Đạo diễn 9x cá tính của MV tình đũa lệch

Gần đây, một MV kể chuyện tình yêu vượt cách biệt giữa người mẫu Thanh Thảo và bạn trai Xuân Tiến (Kaydy Trần) có tên Nơi em trở về đã nhận được sự chú ý của giới trẻ. Ít tai biết được, thầm lặng đứng đằng sau sự thàng công của MV này là cô đạo diễn 9X xinh đẹp - Ngô Minh Anh.

Đạo diễn 9x Minh Anh là cô nàng rất cá tính.

Được biết, Minh Anh sinh năm 1991, đang làm tại kênh truyền hình dành cho giới trẻ, thiết kế thời trang, viết kịch bản MV. Minh Anh là cô gái cá tính, hiện đại. Sở thích của cô làthời trang, du lịch, phim ảnh, đọc sách và âm nhạc.

Đạo diễn 9x này cũng tiết lộ rất nhiều điều thú vị về cặp đôi tình đũa lệch này. Minh Anh cho biết khó khăn trong quá trình quay clip này chính là việc chọn góc quay cho hai diễn viên chính bởi chiều cao quá chênh lệch. Bên cạnh đó, cô đạo diễn 9x này cũng cho biết rất bất ngờ khi trong câu chuyện tình yêu này, người chủ động luôn là Thanh Thảo.

Mối tình đũa lệch của cặp đôi này khiến rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Xem tiếp tại đây

Hot girl Gia Lai có gần 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội

Từng khiến cộng đồng mạng thích thú bởi gương mặt xinh xắn, Ribi Thủy ngày càng hút lượt người theo dõi trên trang cá nhân. Cô gái quê ở Gia Lai, từng là sinh viên khoa Giáo dục, ĐH KHXH&NV TP.HCM.

Vẻ đẹp như thiên thần của hot girl Gia Lai Ribi Thủy.

Ribi Thủy hiện có hơn 173.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân và là gương mặt mẫu sáng giá. Trong khi các hot girl Việt thường bị nhận những lời bình luận ác ý thì cô gái này lại khá thân thiện và được lòng bạn bè trên mạng. Có nhiều nét giống Phạm Băng Băng, cô gái đến từ Gia Lai càng khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Xem tiếp tại đây

Đề thi có sẵn… đáp án

Đó là sự việc xảy ra tại kỳ thi học kỳ I môn Vật lý lớp 8 của trường THCS thị trấn Tân Biên (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh).

Cụ thể, câu số 3 trong đề thi vừa có câu hỏi vừa kèm theo câu trả lời: “Phát biểu nguyên tắc bình thông nhau? Trong bình thông nhau chứa cùng một chất lỏng đứng yên, các mặt thoáng của chất lỏng ở các nhánh khác nhau đều cùng một độ cao”.

Câu 3 của đề thi đã có sẵn đáp án - Ảnh: Tuổi trẻ.

Nhiều học sinh cho biết khi phát hiện đề thi có đáp án, các em phải chờ giáo viên thông báo xin ý kiến của lãnh đạo nhà trường. Thế nhưng, sau đó học sinh vẫn tiếp tục làm bài với đề thi này. Hiện tại, Phòng GD - ĐT huyện Tân Biên đã trao đổi với lãnh đạo nhà trường về hướng khắc phục.

Xem tiếp tại đây

Cao thủ hip hop làm clip xúc động tặng con mới sinh

"Cuộc đời tôi chưa bao giờ có cảm xúc lẫn lộn như vậy. "Oee oee" nghe tiếng con khóc mà tôi và vợ cũng khóc theo" - biên đạo múa, giám khảo Thử thách cùng bước nhảy - Việt Max chia sẻ.

Clip xúc động của Việt Max tặng con.

A.H

Bạn có thể quan tâm