Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)

Là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất K-biz, Yoona đã khiến không ít các fan nam, trong đó có cả những nghệ sĩ hạng A phải tương tư, xao xuyến.

Rất nhiều sao nam của K-biz khi được hỏi về "hình mẫu lý tưởng" đều có chung một câu trả lời là thành viên đáng yêu Yoona của SNSD. Mặc dù là người mẫu, diễn viên, và ngôi sao của nhóm nhạc nữ lớn nhất ở Hàn Quốc nhưng "nàng móm" luôn cư xử rất đúng mực với đồng nghiệp, tính cách sôi nổi, dễ gần. Chẳng vậy mà số lượng fan nam của cô nàng ngày một tăng lên.

Cùng điểm mặt những sao nam đã từng "chết mê chết mệt" cô nàng chân dài của SNSD:

Lee Seung Gi

Nam diễn viên 26 tuổi đã chọn Yoona là mẫu người lý tưởng từ cách đây rất lâu và anh chàng cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình. Và rất tình cờ, Yoona cũng chọn Lee Seung Gi là mẫu bạn trai trong mộng.

Nichkhun (2PM)

Nichkhun chưa bao giờ ngại ngùng khi tiết lộ Yoona là mẫu bạn gái lý tưởng và "chết ngất" vì nụ cười của cô. Fan của cặp đôi này thường gọi chung họ là Khuna.

Joo Jin Mo

Nam diễn viên Joo Jin Mo tiết lộ trên Section TV Entertainment News rằng anh là fan của Girls' Generation, đặc biệt là thành viên Yoona. Ngôi sao Song hoa điếm cho rằng Yoona là người phụ nữ đẹp nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.

Vận động viên cầu lông Lee Yong Dae

Lee Yong Dae, cầu thủ đạt huy chương vàng cầu lông tại Olympic Bắc Kinh, đã nhiều lần chọn Yoona là người phụ nữ lý tưởng. Các đồng nghiệp của Yong Dae cho biết, trong mắt anh chàng thì Yoona là một cô gái nữ tính, ngây thơ, dễ thương và có tính cách... tomboy.

Seo In Guk

Gần đây trên chương trình Two O'Clock Escape Cultwo Show, Seo In Guk đã thừa nhận Yoona của SNSD là ngôi sao xinh đẹp nhất trong cuộc sống thực.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu

Bạn có thể quan tâm