Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất năm 2013

Mang đến những thông điệp ý nghĩa và thú vị, những clip này đã được chia sẻ tới hàng triệu lượt trong năm nay.

5. Cornetto, "Yalin": 2,91 triệu lượt

Đầu tiên là clip dễ thương về câu chuyện tình tuổi teen của Cornetto - thương hiệu kem của Unilever. Có hai lý do khiến nó có được sức lan tỏa đáng nể, thứ nhất là ở nội dung câu chuyện vốn cực kỳ dễ bắt gặp, và thứ hai là nhờ giai điệu rất đi vào lòng người từ bài hát của ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ - Yalin.

4. Kmart, "Ship My Pants": 3,05 triệu lượt

Chiến dịch quảng cáo của chuỗi siêu thị Kmart đã rất thành công với câu nói lặp đi lặp lại suốt clip: "Ship my pants" (chuyển (hàng) chiếc quần của tôi). Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên và có phần hài hước của những nhân vật trong clip cũng khiến nó trở nên thú vị hơn rất nhiều.

3. Evian, "Baby and Me": 3,32 triệu lượt

Evian vốn nổi tiếng với việc đưa hình ảnh những em bé dễ thương vào trong quảng cáo của mình, và lần này hãng tiếp tục thu hút sự chú ý đông đảo của người xem. Hãy tưởng tượng ra việc bạn thấy chính mình ngày nhỏ trong gương và nhảy múa với những vũ đạo điêu luyện, ý tưởng này chỉ có thể dùng từ "tuyệt vời" để hình dung. 

2. Geico, "Hump Day": 4,03 triệu lượt

Ở Mỹ, từ "Hump day" được dùng cho thứ 4 - ngày giữa tuần, một trong những dấu mốc đáng nhớ cho giới văn phòng, bởi lẽ nếu đã qua ngày này, cuối tuần sẽ đến rất nhanh. Chính điều đó đã tạo nên sự thành công cho clip của Geico với chú lạc đà khó chịu luôn nhai đi nhai lại câu nói: "Đoán xem hôm nay là ngày gì" và "Đó là Hump day". Thống kê cũng cho thấy clip này có 67% số lần chia sẻ là vào mỗi thứ 4 trong suốt cả năm.

 

1. Dove, "Real Beauty Sketches": 4,24 triệu lượt

Cuối cùng, đứng đầu trong danh sách chia sẻ năm 2013 là quảng cáo đầy ý nghĩa của Dove về vẻ đẹp của phụ nữ. Theo đó, hai bức tranh được phác họa dựa trên lời tự thuật của chính những người phụ nữ tham gia chương trình và lời nhận xét của một người lạ, kết quả cho thấy bức tranh thứ hai luôn đẹp hơn rất nhiều so với bức tranh thứ nhất. Đó cũng là thông điệp mà hãng mỹ phẩm muốn nhắn nhủ đến phái yếu, đó là hãy tự tin bởi họ luôn rất đẹp trong mắt người khác.

Vũ Vũ

Theo Chron/ Tri Thức

Bạn có thể quan tâm