Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha tạo dáng khó nhịn cười của mỹ nam Hàn

Chỉ vì chiều cao vượt trội mà một loạt mỹ nam Hàn như Lee Min Ho, Rain... khiến fan không thể nhịn cười với những hình ảnh ở hậu trường.

Với chiều cao 1m85, Lee Min Ho được ưu ái dành hẳn cho một "vị trí riêng" khi chụp ảnh chung với các thành viên Sở Công tố tối cao Hàn Quốc năm 2012.
Phía sau hình ảnh lung linh của Rain mà người hâm mộ được thấy trong bộ phim My Lovable Girl là tư thế tạo dáng có một không hai của chàng hoàng tử Kpop. Nguyên nhân cũng chỉ vì chiều cao 1m84 của anh chàng quá nổi bật so với bạn diễn.
Trong Gu Family Book, Lee Seung Gi cũng gặp trường hợp tương tự. Vì chênh lệch chiều cao giữa Seung Gi (1m83) và Lee Yoo Bi (1m66) nên anh chàng phải đóng phim trong tư thế không mấy dễ chịu.
Tuy nhiên, hàng độc nhất có lẽ thuộc về anh chàng "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo. Với chiều cao 1m90, Kwang Soo khổ sở cúi mình cho vừa với chiếc mic để có thể phát biểu trên sân khấu nhận giải.
Lee Kwang Soo khốn khổ mỗi khi phải nhờ đến bạn diễn làm tóc.
Trong khi quay bộ phim nổi tiếng The Heirs (Những người thừa kế), Kim Woo Bin với chiều cao 1m87 cũng thường xuyên phải đứng với tư thế... dạng chân.
Taec Yeon thể hiện sự ga lăng với MC nữ trong một cuộc phỏng vấn. Anh chàng điển trai của 2PM này cao 1m85.
Ngôi sao Tiệm cà phê hoàng tử Gong Yoo cũng có dáng đứng "bất diệt" trong một cuộc phỏng vấn. Anh cao 1m84.
Taec Yeon và Kim Soo Hyun (1m80) phải "hạ mình" cho tương đồng với chiều cao của Suzy (missA) trong một buổi chụp ảnh quảng cáo.
Dù đã lênh khênh trên đôi giày cao gót nhưng bạn diễn vẫn quá thấp so với chiều cao 1m83 của Jung Il Woo khi 2 người chụp hình quảng bá cho bộ phim 49 Days.
Khi chụp hình quảng bá cho bộ phim I Hear Your Voice cùng bạn diễn Yoon Sang Hyun, Lee Jong Suk đã phải đứng... chéo. Anh chàng có xuất thân người mẫu này cao 1m85.

H.G

Bạn có thể quan tâm