Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao thành đôi nhờ 'tình yêu sét đánh'

Mai Khôi, Thủy Tiên, David Beckham, Brad Pitt... may mắn tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời chỉ nhờ một lần gặp gỡ người bạn đời.

Ca sĩ Mai Khôi

Hồi đầu tháng 9, Mai Khôi và Benjamin Swanton đã có một lễ cưới ấm cúng quây quần bên gia đình và bạn bè ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây quả là kết thúc có hậu cho chuyện tình yêu sét đánh của nữ ca sĩ cá tính và cô từng chia sẻ: "Gặp anh, tôi sững sờ từ cái nhìn đầu tiên, cảm giác đây là người dành riêng cho mình. Từ mái tóc bồng bềnh lãng tử đến ánh mắt trìu mến, nụ cười hiền đều rất quen thuộc, cứ như chúng tôi đã yêu nhau từ kiếp nào, giờ mới có cơ hội gặp lại. Sau này, Ben bảo cảm xúc của anh ở giây phút ấy hệt như tôi".

Người mẫu Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng tiết lộ cô yêu anh chàng sinh viên Jung Bin ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người mẫu vô tình quen nam sinh trường đại học tổng hợp Busan Hàn Quốc khi cô cùng Trang Nhung, Hoàng Yến đi mua sắm ở Hàn Quốc tháng 9/2010. Họ từng là một cặp đôi hạnh phúc, nhưng chuyện tình cảm của 2 không kéo dài được lâu vì "khoảng cách và thời gian xa xôi đã tạo ra khoảng trống cho cả hai". Tuy nhiên, người đẹp và Jung Bin vẫn luôn là những người bạn tri kỷ của nhau.

Cặp đôi Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh

Dường như cứ nhắc tới "tình yêu sét đánh" là mọi người nhớ tới cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh. Chuyện tình đẹp của 2 người bắt đầu khi họ cùng làm việc trong một buổi chụp hình. Nữ ca sĩ từng thú nhận với báo chí: “Tôi không biết và không quan tâm gì đến bóng đá. Khi người ta đề nghị chụp hình, tôi còn hỏi Công Vinh là ai. Đến khi gặp anh từ buổi chụp hình đầu tiên, tôi đã yêu anh rồi. Đơn giản thôi, nó như là số mệnh vậy”.

Mặc dù chưa làm đám cưới, nhưng cả Thủy Tiên và Công Vinh đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và con gái đầu lòng của cặp đôi.

Cựu người mẫu Bằng Lăng

Trong một buổi tối lãng mạn, Bằng Lăng vô tình gặp người đàn ông người Đức, Claas Schaberg khi anh sang Việt Nam làm cố vấn tài chính cho một công ty của Đức. Yêu người đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên nên anh chủ động xin số điện thoại.

Không chỉ gặp tình yêu sét đánh, thậm chí Bằng Lăng và Claas Schaberg còn muốn cưới chỉ sau khi quen nhau 1 tuần. Còn Bằng Lăng chỉ nghĩ đến lời bà bói phán: “Con sẽ lấy chồng vào năm sau nên nếu có cơ hội nào hãy nắm lấy”. Cuối cùng, cô đang rất hạnh phúc với chồng và 2 đứa con nhỏ.

Channing Tatum

Nam diễn viên Channing Tatum và Jenna Dewan gặp tiếng sét ái tình ngay trong buổi đầu 2 người quen nhau trong bộ phim Step Up năm 2006. Bộ phim đã giúp nam diễn viên trở thành cái tên nổi tiếng hơn và nhận được nhiều vai chính với khoản cát-xê "béo bở".

Sau 3 năm hẹn hò cặp đôi quyết định kết hôn và hiện họ là một trong những cặp đôi đẹp của Hollywood, Channing Tatum thuộc top những sao nam có thu nhập cao nhất và cô con gái đầu lòng của 2 người cũng mới chào đời cách đây 3 tháng.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

Kristen Stewart và Robert Pattinson chưa 1 lần tuyên bố, họ đã chính thức là cặp đôi. Thế nhưng, đạo diễn Chạng vạng tiết lộ, họ đã yêu nhau ngay lần đầu gặp gỡ khi bà mời hai người đến nhà ăn cơm tối để làm quen trước khi bộ phim được bấm máy. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2008 nhưng cho đến năm 2011 họ mới công khai xuất hiện cùng nhau ở những nơi công cộng.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Mặc dù Brad Pitt đã có cô vợ xinh đẹp Jennifer Aniston, nhưng trước vẻ quyến rũ khó cưỡng của Angelina Jolie khiến anh không thể từ chối được tình cảm của người đẹp dành cho mình. Angelina Jolie và Brad Pitt phải lòng nhau khi đóng chung Ông bà Smith năm 2004. Không lâu sau khi gặp Jolie, anh ly hôn vợ và công khai cặp kè với cô đào nóng bỏng này. Nhiều nguồn tin xác nhận cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Victoria và David Beckham

Mặc dù chưa được gặp Victoria ngoài đời, nhưng David Beckham đã "thầm thương trộm nhớ" tới Victoria chỉ qua một lần nhìn thấy thành viên trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng Spice Girl trên truyền hình và anh quyết tâm bằng mọi cách phải quen cô bằng được.

Vic bất ngờ xuất hiện trên khán đài trong trận đấu MU năm 1996. David Beckham hét lên sung sướng khi nhìn thấy cô mặc chiếc áo thi đấu có tên mình mặc dù cô chẳng biết anh là ai. Vì quá run khi gặp người đẹp nên Becks chỉ kịp bắt tay mà chưa kịp xin số điện thoại liên lạc.

Một năm sau, khi có cơ hội gặp lại anh đã thực hiện quyết tâm "tán tỉnh" Vic và chuyện tình yêu của họ bắt đầu. Năm 1999, nữ ca sĩ và cầu thủ bóng đá kết hôn và trở thành một cặp sao quyền lực của làng giải trí thế giới kể từ đó.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm