Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần từ chối vai diễn đáng tiếc của sao Hàn

Nhiều vai diễn nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc ban đầu vốn được nhắm cho một cái tên hoàn toàn khác.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 1

Kim Woo Bin (bên trái) là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất cho vai nam chính Kim Ha Myung trong Pinocchio. Tuy nhiên, do lịch làm việc không thuận lợi, Woo Bin không thể nhận vai, nhường lại cơ hội cho Lee Jong Suk.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 2

Suzy là lựa chọn ban đầu cho vai nữ chính Hong Seol trong phiên bản truyền hình của Cheese in the Trap. Song, trước phản ứng dữ dội từ cư dân mạng cho rằng Suzy không hợp vai, người đẹp rốt cuộc từ chối. Vai diễn sau cùng đã được giao cho Kim Go Eun.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 3

Yong Hwa từng được đề nghị vào vai Choi Young Do trong bộ phim The Heirs. Nam diễn viên đã từ chối bởi không muốn nhận thêm vai sinh viên trên màn ảnh nhỏ. Cuối cùng, vai diễn do Kim Woo Bin đảm nhận.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 4

Vai diễn nàng hồ ly đáng yêu trong My Girlfriend is a Gumiho ban đầu được giao cho Jun Ji Huyn. Tuy nhiên, người đẹp đã từ chối vì cảm thấy chưa sẵn sàng trở lại màn ảnh nhỏ. Kết quả, khán giả được thấy Shin Min Ah hóa thân thành nhân vật này.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 5

Jang Geun Suk là lựa chọn đầu tiên của nhà sản xuất cho vai diễn Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers. Nhưng do đã nhận vai trong dự án Beethoven Virus, nam diễn viên buộc phải từ chối cơ hội này. Lee Min Ho là người được chọn sau cùng, và đã tận dụng rất tốt cơ hội để tỏa sáng.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 6

Vai nam chính của Moon Embracing the Sun đáng ra đã thuộc về Song Joong Ki nếu nam diễn viên không từ chối. Lý do nam diễn viên đưa ra là anh cảm thấy nó quá tương đồng với một vai diễn khác của mình trong quá khứ. Kết quả, vai diễn thuộc về Kim Soo Hyun.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 7

Chun Jung Myung là lựa chọn ban đầu cho vai nam chính trong Coffee Prince. Nhưng kế hoạch bất thành khi anh từ chối vai diễn do vướng lịch. Vai diễn sau cùng được đảm nhận bởi Gong Yoo.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 8

Jang Huyk từng được nhắm vào vai nam chính trong Secret Garden. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam diễn viên đã từ chối đề nghị này. Vì Jang Huyk không thể xuất hiện, vai chính trong phim cuối cùng được giao cho Hyun Bin.

Nhung lan tu choi vai dien dang tiec cua sao Han anh 9

Việc lựa chọn nam diễn viên cho vai chính của Descendants of the Sun từng khiến nhà sản xuất đau đầu. Vai diễn ban đầu được cân nhắc giữa một loạt cái tên như Gong Yoo, Won Bin, Jo In SungKim Woo Bin. Nhưng tất cả đều từ chối vì nhiều lý do khác nhau. Cuối cùng, nhà sản xuất quyết định chọn Song Joong Ki.

Tài tử ‘Hạ cánh nơi anh’ và loạt sao Hàn bị ghét vì diễn ác quá đạt

Oh Man Seok, Lee Sang Yoon, Pyo Ye Jin… là những diễn viên chịu chỉ trích vì đảm nhận kiểu nhân vật có nhân cách tồi tệ.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm