Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản cover dễ thương của 'Sữa chuối tranh tài’

Nhiều bản cover đáng yêu và sáng tạo của các bé đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng với số lượt xem tăng lên không ngừng.

MV “Sữa chuối tranh tài” đã thu hút hàng chục triệu lượt xem sau gần một tháng phát hành trên kênh Youtube Vinamilk. Nội dung MV là cuộc tranh tài dễ thương giữa hai đội Bò Sữa của Bào Ngư và Khỉ Chuối của Gia Khiêm. Cuộc tranh tài này sẽ quyết định món ngon bổ dưỡng nhất cho muôn loài thưởng thức.

Sua chuoi tranh tai anh 1
Cuộc thi kịch tính trong MV.

Sau khi MV được tung ra, cuộc thi cover cũng đã thu hút sự tham gia của nhiều bé, các bạn trẻ và cả phụ huynh, tạo ra không khí sôi động của “Đại tiệc ADM Gold chuối”.

Sua chuoi tranh tai anh 2
Bản cover “Sữa chuối tranh tài” đáng yêu của 3 anh em.

Sau 3 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm thú vị và chuyên nghiệp như bản cover của ba anh em. Sự dễ thương thể hiện ngay từ đầu clip, các em có chút ngượng ngùng nhưng sau đó mọi thứ trở nên tự nhiên. Không chỉ vui nhộn, ba anh em còn sáng tạo ra điệu nhảy của riêng mình trên nền nhạc MV “ADM Chuối” sôi động. Clip đáng yêu này đã thu hút hơn 20.000 lượt xem trên Youtube.

Sua chuoi tranh tai anh 3
Hot boy nhí dễ thương cover ca khúc “Sữa chuối tranh tài”.

Cậu nhóc dễ thương và cực kỳ năng động trong clip này đã tự chuẩn bị thức uống dinh dưỡng để đến trường, nhưng phải mang cả chuối tươi và sữa thì lại cồng kềnh và nặng quá. Cuối cùng, cậu bé đã tìm được một giải pháp hiệu quả.

Sua chuoi tranh tai anh 4
Cậu bé siêu quậy đàn hay, nhảy chất.

Nếu nói về độ “cá tính” và tài năng của các bé tham dự cuộc thi, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua clip cover của cậu bé điển trai và lém lỉnh. Clip sáng tạo với những hình ảnh tự chế về trang phục của bé khiến người xem bật cười. Hơn thế, cậu còn thể hiện tài năng đàn piano bản nhạc “ADM Chuối”, thu hút hàng nghìn lượt xem và khen ngợi.

Sua chuoi tranh tai anh 5
Không chỉ các bé, ba cô gái cover “Sữa chuối tranh tài” cũng đáng yêu không kém.

Sự hồn nhiên của 3 cô gái kết hợp sự vui tươi của giai điệu đã mang đến cho người xem một clip dễ thương, thú vị. Không chỉ các bé, nhiều bạn trẻ cũng hứng thú với sự vui tươi của cuộc thi và đã trổ tài tham dự.

Qua cuộc thi cover này, Vinamilk muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, khuyến khích sự sáng tạo cho các bé. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh ghi lại những hình ảnh đáng yêu của bé con.

Cuộc thi cover MV “Sữa chuối tranh tài” có nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng Vinamilk. Với đầy đủ 23 vi chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé như vitamin A giúp sáng mắt, omega 3 và các vitamin B giúp phát triển hệ thần kinh, canxi và vitamin D giúp tăng cường chiều cao, kết hợp cùng vị chuối thơm lừng rất được các bé yêu thích, sữa ADM Gold chuối là sản phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho bé.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm