Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm người đàn ông đánh cô gái ở Hồ Tây

Chỉ huy Công an phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, cho biết cô gái có biểu hiện không bình thường, chặn hàng loạt ôtô nên dẫn tới xô xát.

Cô gái chặn đầu, đạp vào ôtô người đi đường. Ảnh: Chụp từ clip.

Đêm 17/5, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh cô gái bị nhóm người đàn ông đánh ở đường Nguyễn Đình Thi, phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Trao đổi với Zing, chỉ huy Công an phường Thụy Khuê cho biết sự việc xảy ra tối 17/5. Cô gái này có biểu hiện không bình thường, chặn hàng loạt ôtô, bắt các phương tiện này quay đầu. Đôi bên xảy ra xích mích dẫn tới xô xát.

"Sau khi nhận tin báo, cán bộ công an phường đến hiện trường, thì nhóm này đã giải tán. Theo đoạn clip, cô gái này còn đạp vào ôtô của những người kia, nên xảy ra xô xát. Đây không phải vụ đánh ghen", chỉ huy Công an phường Thụy Khuê nói với Zing.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Khởi tố người truy sát cả nhà hàng xóm vì mâu thuẫn

Ông Nguyễn Văn Phụng mang rựa sang chém chết hàng xóm, rồi truy sát vợ con nạn nhân do vẫn còn ấm ức mâu thuẫn từ nhiều năm trước.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm