Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm HKT mặc sành điệu tháp tùng Khánh My mua sắm

Sau một thời gian im lặng, sự xuất hiện của ba thành viên nhóm HKT trên phố cùng người đẹp "Váy hồng tầng 24" thu hút sự quan tâm của người đi đường.

 

Chiều 29/12, Mỹ nhân Sài thành đã có buổi dạo phố cùng nhóm HKT để mua sắm trang phục, phụ kiện cho buổi ra mắt phim mới của cô và nhóm tại Hong Kong vào ngày 4/1 tới đây.
Người đẹp sinh năm 1991 và ba thành  viên nhóm HKT đến trung tâm thương mại để shopping bằng xế hộp hơn 3 tỷ. Khánh My diện trang phục trẻ trung với crop top màu xám khoe vòng eo thon gọn phối cùng quần ống loe xanh bạc tôn vóc dáng cao ráo mảnh mai của cô. Đi bên cạnh là nhóm HKT diện trang phục bảnh bao, lịch sự.
Ở thời điểm hiện tại, HKT giữ phong cách thời trang lịch lãm theo phong cách Hàn Quốc nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Trong ảnh, hai thành viên Hồ Gia Hùng, Phạm Phương Linh mặc bảnh bao, sành điệu xuống phố.
HKT và người đẹp Khánh My đóng chung trong dự án phim điện ảnh sắp tới. Phim có sự tham gia của tài tử TVB Mã Đức Chung. Cách đây vài ngày, họ có cảnh quay chung đầu tiên trong phim tại quận 1, TP.HCM.
 Dù mới kết thân sau những cảnh quay đầu tiên của bộ phim nhưng khánh My và HKT khá hợp nhau. Bốn người trò chuyện rôm rả và đùa giỡn khá vui vẻ. Sắp tới, họ cùng bay sang Hong Kong để dự họp báo phim.
Bộ phim điện ảnh mà Khánh My đảm nhận vai chính được hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam. Nam chính đóng cặp với người đẹp là nam diễn viên điển trai nổi tiếng của đài truyền hình TVB Hong Kong.
Ngoài ra, phim quy tụ khá nhiều tên tuổi diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Nhóm HKT cũng sẽ tham gia xuyên suốt trong phim. Vai diễn của họ là những người bạn hỗ trợ cho nhân vật nữ chính của Khánh My trên hành trình tìm đến bến bờ hạnh phúc.
Vừa qua, cả bốn người đã hoàn thành những cảnh quay đầu tiên tại Việt Nam vào đêm Giáng sinh ở khu vực nhà thờ Đức Bà đông kín người. Họ phải diễn cảnh nhảy nhót vui nhộn để đón Giáng sinh khá vất vả.
Sau khi mua sắm xong, Khánh My cùng HKT chọn một quán cà phê trong khu trung tâm để dừng chân trò chuyện. Khánh My cho biết, phim điện ảnh mới của cô vừa quay ở Việt Nam vừa quay ở Trung Quốc. Vai diễn của cô là một cặp song sinh, đây là thử thách khiến cô khá áp lực.
Phạm Phương Linh, nickname TiTi là là người điển trai nhất nhóm. Ngoài đời, anh khá vui tính, cởi mở và lạc quan. Nam ca sĩ khoe hình xăm ngôi sao dưới tai.
Hồ Gia Hùng cũng điểm xuyết vài hình xăm cỏ ba lá - tượng trưng cho sự may mắn trên tay. Trên sân khấu họ sôi nổi nhưng ngoài đời nam ca sĩ sống tình cảm, tính tình trẻ trung.
Thành viên còn lại là Lý Tuấn Kiện vui tính, giản dị. Khi mới thành lập, với phong cách "quái lạ" cùng giọng ca nửa mùa, nhóm HKT từng bị xem là "thảm họa Vpop". Dù vậy, HKT vẫn cố gắng để phát triển con đường âm nhạc và lấy lòng khán giả.
Sau khi thay đổi phong cách hoàn toàn trong hai MV Giá như chưa từng quenLời yêu đó, nhóm đã tạo được những hiệu ứng tích cực từ khán giả.
Tuy không xuất hiện thường xuyên trên mặt báo như nhiều ca sĩ khác nhưng HKT có một lượng fan khổng lồ. Nhóm đắt show diễn bar và các sân khấu tỉnh miền Tây.
Khánh My và ba thành viên HKT dừng chân tại một quán cà phê sau khi đi mua sắm.
Dù đều là những ca sĩ trẻ nhưng các thành viên khá vui vẻ, ít khi có hiềm khích, bất bình trong nhóm.
Khánh My chụp hình cùng nam ca sĩ Phương Linh.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm