Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ thói quen thanh toán điện tử, 9X trúng tour đi Mỹ, châu Âu

Nhờ thói quen thanh toán điện tử, nhiều bạn trẻ bất ngờ khi trúng tour du lịch trị giá 50 triệu đồng đi Mỹ, châu Âu, Dubai, Nhật Bản và nhiều điểm đến châu Á hấp dẫn khác.

Trần Việt, bạn trẻ vừa trúng tour du lịch trị giá 30 triệu đồng, hào hứng chia sẻ: "Vì tiện lợi và nhanh chóng nên từ có hình thức thanh toán nhanh bằng mã QR xuất hiện, mình rất ít dùng tiền mặt. Lần này cũng vậy, mình tiêu theo thói quen thôi nhưng may mắn trúng thưởng”.

Một bạn trẻ may mắn khác trúng tour du lịch trị giá 30 triệu đồng chia sẻ: “Là người thích đi du lịch và yêu công nghệ, mình thấy tò mò về app dành riêng cho việc du lịch nên cài và trải nghiệm thử, không ngờ lại trúng tour đi Nhật Bản, nơi mình mơ ước được đặt chân đến từ lâu mà chưa có cơ hội”.

Không chỉ vé máy bay và tour đi Nhật Bản, các bạn vẫn còn nhiều cơ hội trúng tour đi Mỹ, châu Âu, Dubai hay các điểm đến châu Á hấp dẫn khác trong khuôn khổ chương trình Travel Fest, kéo dài từ 15/3 đến 17/3 tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội từ nhà tài trợ kim cương TPBank.

Để trở thành người may mắn nhận các chuyến đi giá trị, bạn chỉ cần tải và trải nghiệm app QuickPay hoặc FreeGo tại "chuyên cơ công nghệ" của TPBank tại sự kiện. Bên cạnh đó, check-in sự kiện Travel Fest bằng app TPBank QuickPay, các bạn trẻ cũng có cơ hội trúng vé máy bay từ hãng hàng không Turkish Airlines, máy in ảnh Canon, điện thoại Nokia…

TPBank anh 5
Tổng giám đốc TPBank - ông Nguyễn Hưng - giới thiệu tính năng rút tiền bằng vân tay với các lãnh đạo TTTM AEON Mall.

Tại sự kiện, nhân viên TPBank sẽ hướng dẫn trải nghiệm sản phẩm mới này. Theo đó, bạn sẽ “tải một nhận được ba” với ứng dụng dành riêng cho tín đồ du lịch FreeGo. Đây hứa hẹn là trợ thủ đắc lực giúp bạn “săn” những ưu đãi tốt, nhanh nhất cho hành trình dự kiến, giúp bạn lên kế hoạch chi tiêu, “trợ giúp” về tài chính, tìm hiểu thông tin về điểm đến, gợi ý các nhà hàng, quán ăn, điểm vui chơi… cả trong và ngoài nước.

Độc giả có thể tải và trải nghiệm QuickPay và MyGo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm