Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Nhiều người Việt muốn mua ôtô điện

VinFast ra mắt VF e34 với giá hợp lý khiến nhiều người có thể tiếp cận ôtô điện. Chiếc VF8 cao cấp hơn cũng sắp tới tay những khách hàng đầu tiên.

Nguoi Viet mua oto dien anh 1Nguoi Viet mua oto dien anh 2

VinFast ra mắt VF e34 với giá hợp lý khiến nhiều người có thể tiếp cận ôtô điện. Chiếc VF8 cao cấp hơn cũng sắp tới tay những khách hàng đầu tiên.


_______

Show: The Garage

Host: Tiểu Yến

Khách mời: Bạch Trung

Độc giả có thể nghe bản Audio tại đây.

_______

Tiếp nối câu chuyện lần trước, khách mời Bạch Trung tiếp tục chia sẻ những câu chuyện xung quanh VinFast VF e34 sau khi anh đã làm quen với việc sử dụng ôtô điện hàng ngày. Sự phát triển của hệ thống trạm sạc giúp anh Trung dễ dàng và tự tin hơn khi di chuyển đi xa khỏi TP.HCM, bên cạnh một số vấn đề mà người đi xe điện sẽ cần phải đối mặt.

VinFast VF8 đã rất gần ngày giao xe tại Việt Nam, các sự kiện lái thử mẫu xe điện này cũng diễn ra và thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng cũng như người quan tâm. Khách mời Bạch Trung đưa ra những cảm nhận của anh về mẫu xe điện mới của VinFast, những khác biệt so với VF e34 và cơ hội của VF8 tại Việt Nam cũng như trên thế giới theo góc nhìn riêng.

Xe điện đang tăng tốc rất nhanh tại châu Âu và Mỹ. Trong khi ở thị trường Việt Nam, các hãng xe lớn vẫn đang có những bước đi thận trọng. Trong bối cảnh đó, VinFast đang trở thành lựa chọn xe điện hàng đầu với thế mạnh từ giá bán cũng như hệ thống trạm sạc. Việc đi trước các đối thủ vài bước có thể khiến VinFast chiếm ưu thế ở phân khúc này trong tương lai.


Zing Podcast Team

Host: Tiểu Yến
Sản xuất: Nghiêm Ngọc
Biên tập: Tùng Tô
Concept: Minh Trí
Video: Ngân Phạm - Ái Duyên
Hỗ trợ: Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm