Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nghệ sĩ dự lễ cưới Mạc Văn Khoa

Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Mạc Văn Khoa đã đến chúc phúc nam diễn viên và Thảo Vy vào tối 5/6.

Mac Van Khoa anh 1

Sau hôn lễ ở Hải Dương, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM. Nam diễn viên mời khoảng 100 khách, trong đó có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Hoài Linh, Trường Giang, Nhã Phương, Việt Hương, Đức Thịnh...

Mac Van Khoa anh 2

Hoài Linh hiếm hoi dự sự kiện. Nam danh hài được nhận xét tăng cân và rạng rỡ hơn sau thời gian ở ẩn. Anh nhận nhiều câu hỏi từ truyền thông nhưng đều từ chối chia sẻ.

Mac Van Khoa anh 3

Hoa hậu Khánh Vân là một trong những khách mời đến sớm nhất. Cô tham gia một số game show truyền hình cùng Mạc Văn Khoa.

Mac Van Khoa anh 4

Vợ chồng Việt Hương cùng diện tông đen đến chúc mừng đàn em. Gần đây, Việt Hương gây chú ý khi cạo trọc đầu để phục vụ cho vai diễn mới.

Mac Van Khoa anh 5

Nghệ sĩ Đại Nghĩa ký tặng và viết lời chúc phúc cho đàn em.

Mac Van Khoa anh 6

Vợ chồng Quách Ngọc Tuyên, Cát Tường cũng có mặt. Mạc Văn Khoa hoạt động ở mảng điện ảnh, phim truyền hình, game show vì vậy đám cưới của anh có sự xuất hiện của nghệ sĩ ở các lĩnh vực này.

Mac Van Khoa anh 7

Đạo diễn Quốc Thuận, diễn viên Anh Tài là một trong những khách mời nghệ sĩ. Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã tổ chức lễ cưới tại Hải Dương vào tháng 4. Cả hai kết hôn sau gần 8 năm gắn bó. Nam diễn viên cho hay anh và vợ dự định tổ chức đám cưới từ hai năm trước nhưng phải hoãn lại nhiều lần vì dịch bệnh.

Mac Van Khoa anh 8

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đăng ký kết hôn từ tháng 12/2020. Sau đó, họ đón con gái đầu lòng. Chia sẻ với Zing, Thảo Vy cho biết cuộc sống hôn nhân của cô và Mạc Văn Khoa êm đềm, hạnh phúc. Cô cảm thấy gắn kết và yêu anh hơn sau khi có con. "Anh đi diễn về muộn cũng không ngại pha sữa cho con để tôi ngủ ngon giấc", vợ Mạc Văn Khoa kể.

Bá Ngọc - Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm