Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên sân bay ném hành lý của du khách vào thùng rác

Video giám sát tại sân bay ghi lại cảnh nhân viên hãng Spirit Airlines ném ba lô của hành khách vào sọt rác, sau khi các nhân viên này đánh cắp vật dụng cá nhân của khách.

Mới đây, CBS phát sóng đoạn video cảnh một nhân viên hãng Spirit Airlines lục tung chiếc ba lô màu đen, bỏ vào túi áo một số vật dụng trước khi đổ phần còn lại vào thùng rác.

Nạn nhân là Keyonne Brooks. Ngày 19/2, Brooks đã để quên hành lý tại quầy ở cổng Spirit khi di chuyển từ Sân bay Quốc tế Louis Armstrong New Orleans trở về Los Angeles.

Sau khi phát hiện đã thất lạc hành lý, vị này ngay lập tức nộp đơn yêu cầu kiểm tra camera an ninh của sân bay.

Brooks chia sẻ anh không thể xem hết đoạn video vì hành động của nhân viên này quá kinh khủng.

“Liều thuốc khẩn cấp của tôi rất đắt tiền, người nhân viên này đã lấy nó cùng với một vài món đồ trang sức. Sau đó, cô ta ném ba lô của tôi vào thùng rác một cách ác ý", ông nói với Eyewitness News.

Khi chứng kiến hành động lục soát ba lô hành khách trái phép, một nữ nhân viên khác tiến đến nhưng không hề can ngăn, thậm chí còn cười và quay video lại hành động này.

Brooks nói: “Trái tim tôi thắt lại vì có một món đồ của gia đình trong đó. Nếu họ không tìm thấy túi rác đựng đồ của tôi, tôi sẽ không bao giờ lấy lại được món đồ đó”.

Spirit Airlines tuyên bố đã sa thải các nhân viên liên quan đến vụ việc. Hãng cho biết sẽ hoàn toàn bộ chi phí bay và tiến hành bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Thái Lan đẩy mạnh thu hút du khách Hồi giáo

Cục Du lịch Thái Lan (DoT) đang lên kế hoạch xây dựng hình ảnh nước này thành điểm đến thân thiện với du khách các quốc gia Hồi giáo.

Kinh nghiệm ăn chơi Hà Khẩu dịp mở cửa trở lại

Nhiều du khách háo hức xuất ngoại khi Hà Khẩu (Trung Quốc) mở lại sau 3 năm đóng cửa.

10 địa danh nổi tiếng nhờ âm nhạc

The Beatles, The Rolling Stones, Camila Cabello và nhiều nghệ sĩ khác đã giúp những địa danh sau nổi tiếng chỉ nhờ một bài hát.

Tường Vi

Theo 4WWL

Bạn có thể quan tâm