Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc ở tuổi 16 của mẫu nhí xinh nhất thế giới

Sau nhiều năm nổi tiếng, Anna Grudina có phong cách ngày càng trưởng thành. Cô vẫn theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp, đồng thời lấn sân làm vũ công và blogger.

mau nhi dep nhat the gioi anh 1

Anna Grudina (sinh năm 2004, Belarus) bén duyên với nghề người mẫu từ khi mới ít tuổi. Vẻ đẹp ngọt ngào với đôi mắt xanh biếc, thần thái cuốn hút của Anna lọt vào "mắt xanh" nhiều nhà tạo mẫu và nhiếp ảnh gia. Năm 9 tuổi, nàng mẫu nhí tham gia cuộc thi nhan sắc "Little Princess of Gomel" và giành vương miện. Sau cuộc thi này, Anna chính thức nổi tiếng. Cô được nhiều người mệnh danh "nàng thơ Gomel", "mẫu nhí xinh nhất thế giới".

mau nhi dep nhat the gioi anh 5

Sau nhiều năm nổi tiếng, Anna ngày càng trưởng thành trong nghề. Ở tuổi 16, cô vẫn theo đuổi công việc làm người mẫu. Ngoại hình của "nàng thơ Gomel" không thay đổi quá lớn, vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, cuốn hút.

mau nhi dep nhat the gioi anh 8

Ở tuổi 16, Anna có phong cách thời trang có phần gợi cảm, trưởng thành hơn. Cô thường xuyên góp mặt trong các vũ hội, sự kiện thời trang, giải trí.

mau nhi dep nhat the gioi anh 9

Bắt đầu đăng các bức ảnh lên trang cá nhân từ năm 2016, đến nay Anna đã có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Nữ VĐV Nga từng định cắt xương sườn để thành búp bê silicon

Ngôi sao làng trượt băng Elena Radionova (21 tuổi, Nga) kể từng ước được thay đổi mọi thứ trên cơ thể như xương sườn, gò má, mũi, ngực chỉ vì đam mê vẻ đẹp dao kéo.

Đinh Phạm

Ảnh: @grudina_anna_model

Bạn có thể quan tâm