Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ chính Người ấy là ai bị phản bội 2 lần liên tiếp

Phan Thị Huyền Thoại - cô gái tham gia Người ấy là ai tập 4 có câu chuyện tình lắt léo được khán giả khen ngợi ngoại hình cá tính.

Nguoi ay la ai anh 1

Chỉ công chiếu teaser nhưng tập 4 game show Người ấy là ai đã nhận được sự chú ý của khán giả. Trong tập 4, người xem đặc biệt quan tâm đến sự xuất hiện của nữ chính có cái tên khá lạ - Phan Thị Huyền Thoại. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Huyền Thoại còn có đường tình duyên khá trắc trở theo như cô kể.

Nguoi ay la ai anh 2

Huyền Thoại sinh năm 1996, quê Vũng Tàu, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 9X cho biết cô đã từng bị phản bội 2 lần. Tình đầu của Huyền Thoại là chàng trai ở Hà Nội. Cô thừa nhận có thể do bản thân đã quan tâm quá mức so với nhu cầu của người yêu khiến anh mệt mỏi nên đã có mối quan hệ không rõ ràng với 3 cô gái khác trong thời gian quen cô. 9X phát hiện bạn trai phản bội vào đúng ngày Valentine - một kỷ niệm cô không thể nào quên. Tới người thứ hai, dù đã rút kinh nghiệm nhưng chuyện này vẫn lặp lại.

Nguoi ay la ai anh 3

Khi nhận được câu hỏi từ MC Trấn Thành rằng sau này có muốn kiểm soát bạn trai mới nữa không, Huyền Thoại vẫn thẳng thắn trả lời: "Có". "Bỏ ngay cái tính đó, đó là cái điều giết chết em dù cho em có 10 mối tình đi chăng nữa", ông xã Hari Won đưa ra lời khuyên.

Nguoi ay la ai anh 6

Trên trang cá nhân, Huyền Thoại chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân. Cô được nhận xét có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng với đường nét sắc sảo. Đa số cho rằng 9X "càng lạnh càng xinh". Ở hầu hết bức hình, Huyền Thoại đều giữ gương mặt với biểu cảm nhẹ nhàng nhưng ít khi cười tươi.

Nguoi ay la ai anh 7

Nữ chính Người ấy là ai có vóc dáng cân đối, theo đuổi gu thời trang thanh lịch. Nhiều khán giả nhận xét rằng Huyền Thoại mang vẻ đẹp của hot girl và có thể nổi tiếng sau khi tập 4 được phát sóng.

Nam diễn viên 9X ăn 3 con ếch sống trong phim Việt

Huỳnh Thanh Trực cho biết anh cảm thấy như chết đi sống lại sau 3 lần ăn ếch sống để quay phim.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm