Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc á hậu cầm bảng tên Campuchia ở lễ khai mạc SEA Games 32

Cô gái cầm bảng tên Campuchia ở lễ khai mạc SEA Games 32 là Pich Votey Saravody, Miss Grand Campuchia 2020 đồng thời là Á hậu 5 Miss Grand International 2022.

SEA Games 32 anh 1

Lễ khai mạc SEA Games 32 được tổ chức tại sân vận động Morodok Techo ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia lúc 18h ngày 5/5. Pich Votey Saravody gây chú ý khi là người cầm bảng tên, dẫn đầu đoàn thể thao Campuchia. Sự xuất hiện của cô trong trang phục nổi bật được khen ngợi.

SEA Games 32 anh 4

Pich Votey Saravody (hàng trên, giữa) không còn xa lạ với người quan tâm showbiz. Cô gái sinh năm 1998 là người mẫu, diễn viên ở Campuchia. Cô nổi tiếng khi giành ngôi vị Á hậu 5 của Miss Grand International 2022 cùng với 4 người đẹp khác, gồm Priscilla Londoño (Colombia), Roberta Tamondong (Philippines), Oxana Isabel Rivera Álvarez (Puerto Rico) và Hirisley Jiménez Merrero (Tây Ban Nha).

SEA Games 32 anh 5

Sau khi có danh hiệu quốc tế, Saravody (ngoài cùng bên phải) và các người đẹp gây tranh cãi khi livestream bán hàng cho ông Nawat, Chủ tịch Miss Grand. Bên cạnh đó, họ bị chỉ trích vì ăn mặc không phù hợp khi làm từ thiện, đi chùa. Trong những tháng đầu, Saravody hầu như chỉ diễn show tạp kỹ, không có hoạt động nổi bật.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

11.500 người đình công và tương lai hỗn loạn của Hollywood

Cuộc đình công quy mô lớn diễn ra trong bối cảnh nhân viên và hãng phim Hollywood đều gặp khó khăn về tài chính.

Ben Affleck nịnh vợ

Ben Affleck gọi Jennifer Lopez là "người phụ nữ lộng lẫy nhất thế giới" và dành nhiều lời khen có cánh cho vợ trong chia sẻ mới nhất.

Bí quyết giữ dáng của Victoria Beckham ở tuổi 49

Victoria Beckham nổi tiếng là người kỷ luật, tuân theo chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt kể từ những ngày còn hoạt động cùng nhóm Spice Girls.

Quốc Minh

Ảnh: @pichvoteyy

Bạn có thể quan tâm